Quyền Linh tiết lộ lý do chuyển từ diễn xuất sang MC

14:00 | 16/08/2021

|
Quyền Linh lần đầu tiết lộ lý do từ diễn xuất chuyển sang làm MC.

Tham gia chương trình "Siêu Tài Năng Nhí" với vai trò giám khảo khách mời, Quyền Linh tiết lộ lý do anh đột ngột chuyển sang công việc MC dù từng theo đuổi diễn xuất.

Quyền Linh tiết lộ lý do chuyển từ diễn xuất sang MC
MC Quyền Linh

Trong chương trình khi được Trấn Thành khen ngợi, MC Quyền Linh cũng thừa nhận, hóm hỉnh giải thích: “Chính vì thế nên tôi mới lơ là trong sự nghiệp diễn xuất. Theo thời gian, từ sân khấu kịch tôi phải chuyển sang làm MC đấy, chứ còn ở sân khấu kịch thì tất bật quá”. Sau câu trả lời từ MC Vượt Lên Chính Mình, khán giả tỏ ra vô cùng thích thú. Đặc biệt là khi anh lý giải việc đột ngột chuyển đổi lĩnh vực.

Nhắc về Quyền Linh, khán giả chắc hẳn sẽ nhớ đến người đàn ông bình dị chân mang dép tổ ong, không ngại nắng gió tham gia những chương trình thiện nguyện. Mặc dù thành danh từ nghề diễn thế nhưng anh lại đặc biệt thành công với kỷ lục 5 giải Mai Vàng nhờ làm MC Vượt Lên Chính Mình. Thậm chí, vì tính chất chương trình phải đi xa, sau này anh còn kiêm luôn công việc đạo diễn, phục vụ hiện trường.

Cũng từ đó, cái tên “MC của người nghèo” gắn bó với anh. Ngoài vai trò MC, kết nối chương trình với khán giả, Quyền Linh hết sức lăn xả, tận tâm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn dựa trên khả năng của anh. Ngoài ra, anh cũng làm nhiều chương trình mang tính nhân đạo khác như Tiếp Sức Hồi Sinh, Vì Bạn Xứng Đáng, Mở Cửa Tương Lai…

Nguồn: Quyền Linh tiết lộ lý do chuyển từ diễn xuất sang MC

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn