Quỳnh Kool phản ứng khác lạ khi bị tố là tiểu tam, sau hai năm mới được minh oan

18:34 | 25/05/2024

|
Quỳnh Kool từng bị tố là 'tiểu tam', phản ứng hài hước của nữ diễn viên khiến netizen cũng phải bật cười thích thú
Chân dung em gái sinh đôi của Quỳnh Kool: Xinh đẹp không kém chị nhưng lại có một biệt tài hơn hẳnChân dung em gái sinh đôi của Quỳnh Kool: Xinh đẹp không kém chị nhưng lại có một biệt tài hơn hẳn
Giữa nghi vấn hẹn hò B Trần, Quỳnh Kool tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tạiGiữa nghi vấn hẹn hò B Trần, Quỳnh Kool tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại

Là người nổi tiếng, có nhiều fan thì Quỳnh Kool cũng bị antifan soi mói, chỉ trích vô căn cứ. Có đời tư trong sạch, ít ai biết Quỳnh Kool từng vướng vào tin đồn là tiểu tam chen nhân vào gia đình người khác. Cụ thể vào năm 2021, Quỳnh Kool bất ngờ đăng tải đoạn chat của một cư dân mạng. Người này vào năm 2019 đã bất ngờ nhắn tin mắng Quỳnh Kool với lời lẽ thô tục: "Con **, ghét mày phá hoại gia đình người ta. Mày *** ra khỏi nhà Yến". Bất ngờ thay, 2 năm sau, cũng chính người này lại nhắn tin khen Quỳnh Kool không hết lời: "Chị xinh đẹp quá."

Quỳnh Kool phản ứng khác lạ khi bị tố là tiểu tam, sau hai năm mới được minh oan

Lý giải cho màn "quay xe" của anti-fan thành fan, Quỳnh Kool tâm sự: "Tôi ngất đấy. 2 năm trước đóng Nàng Dâu Order bị bạn ấy mắng nhân vật. Hai năm sau bạn ấy nhắn tin lại… khen tui. Đáng yêu dã man". Sự cố hy hữu giữa Quỳnh Kool và khán giả khiến cư dân mạng không khỏi bật cười thích thú. Đáng chú ý, phản ứng của Quỳnh Kool khi phải đón nhận những lời tiêu cực từ khán giả nhận được nhiều lời khen ngợi vì duyên dáng, khéo léo.

Quỳnh Kool phản ứng khác lạ khi bị tố là tiểu tam, sau hai năm mới được minh oan

Quỳnh Kool là gương mặt nữ diễn viên quen thuộc trong nhiều phim truyền hình VTV. Dù "bỏ túi" rất nhiều vai diễn nhưng chỉ đến Sơn Ca trong phim Ga-ra hạnh phúc và Hạnh ở Đừng làm mẹ cáu, diễn xuất của cô mới thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Là một diễn viên quen mặt của đài VTV, Quỳnh Kool không chỉ thăng hạng cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp mà còn có đời tư "không scandal". Dù thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn khác giới nhưng Quỳnh Kool tỏ ra không mấy quan tâm. Cô chỉ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và không ngừng hoàn thiện bản thân. Kết quả đã đem tới một nữ diễn viên trẻ vừa xinh đẹp, vừa tài năng của màn ảnh nhỏ phía Bắc.

Quỳnh Kool phản ứng khác lạ khi bị tố là tiểu tam, sau hai năm mới được minh oan

Nguồn: Quỳnh Kool phản ứng khác lạ khi bị tố là tiểu tam, sau hai năm mới được minh oan

Bình Thanh

www.saostar.vn