Rafaelson nhập tịch Việt Nam: Báo Indonesia quan tâm đặc biệt

13:15 | 02/09/2024

|
Thông tin tiền đạo Rafaelson xin quốc tịch Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Indonesia.
Rafaelson nhập tịch Việt Nam: Báo Indonesia quan tâm đặc biệt
Rafaelson đang hoàn thiện hồ sơ nhập tịch Việt Nam.

Được sự hỗ trợ từ phía Câu lạc bộ Nam Định, tiền đạo Rafaelson Bezerra Fernandes đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để nhập tịch Việt Nam.

Ngôi sao gốc Brazil muốn lấy quốc tịch, qua đó tìm cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam và cống hiến nhiều hơn cho đội bóng thành Nam.

Thông tin nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Indonesia, bởi đây sẽ là mối nguy cho thầy trò HLV Shin Tae-yong.

“Đội tuyển Việt Nam có thể sắp sở hữu tiền đạo mới. Chân sút người Brazil Rafaelson quan tâm đến việc trở thành công dân của Việt Nam.

Rafaelson là lựa chọn tốt để gánh vác hàng công của tuyển Việt Nam, nơi mà trước kia chỉ có một mình chân sút Nguyễn Tiến Linh.

Rafaelson đang có thành tích ghi bàn xuất sắc ở bóng đá Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này đã ghi được tới 73 bàn thắng ở các giải đấu quốc nội”, tờ Bola Sport của Indonesia thông tin.

Trong khi đó, tờ Superball so sánh thành tích của Rafaelson với những tiền đạo hàng đầu thế giới như Mbappe hay Haaland.

“Rafaelson được cho là có thành tích ghi bàn tốt hơn hẳn so với Mbappe và Haaland”, tờ Superball cho hay.

Nếu việc nhập tịch thành công, chính thức trở thành công dân Việt Nam và với năng lực hiện có, Rafaelson có cơ hội được gọi lên tuyển Việt Nam nếu được HLV Kim Sang sik tin tưởng trao cơ hội.

“Sau khi tìm hiểu các quy định pháp luật Việt Nam về quốc tịch, tôi tự nguyện làm đơn kính xin Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho tôi được nhập quốc tịch Việt Nam.

Mục đích xin nhập quốc tịch Việt Nam: Mong muốn được cống hiến cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Nếu được nhập quốc tịch Việt Nam, tôi xin lấy tên gọi Việt Nam là NGUYỄN XUÂN SON.

“Nếu được nhập quốc tịch Việt Nam, tôi xin cam đoan trung thành với Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của công dân Việt Nam theo quy định của Hiến pháp và pháp luật Việt Nam”, Rafaelson viết trong đơn xin quốc tịch Việt Nam.

Nguồn:Rafaelson nhập tịch Việt Nam được báo Indonesia quan tâm đặc biệt

Đại Đại

giaoducthoidai.vn