Rashford bị chỉ trích sau pha ăn vạ lộ liễu

15:40 | 13/03/2023

|
Tiền đạo sinh năm 1997 chủ động ngã để kiếm phạt đền nhưng không thể qua mắt được trọng tài chính Anthony Taylor.
Ngoại hạng Anh: Rashford lập cú đúp, M.U bám đuổi ngôi đầuNgoại hạng Anh: Rashford lập cú đúp, M.U bám đuổi ngôi đầu
Ten Hag tin rằng MU có thể giành được danh hiệu Premier League với RashfordTen Hag tin rằng MU có thể giành được danh hiệu Premier League với Rashford
Rashford bị chỉ trích sau pha ăn vạ lộ liễu
Rashford di chuyển thêm vài bước rồi mới ngã ra sân.

Phút 75 trận gặp Southampton, Marcus Rashford xâm nhập vùng cấm sau đường chọc khe của đồng đội. Khi thấy Gavin Bazunu băng ra, tiền đạo của MU lập tức ngã ra sân dù chưa chịu bất kỳ tác động nào. Pha ngã vờ lộ liễu của số 10 không thể qua mắt được trọng tài Anthony Taylor.

"Rashford thật trơ trẽn. Cậu ta còn tỏ ra như thể mình bị phạm lỗi", một CĐV chỉ trích tuyển thủ Anh. "Rashford nên cảm thấy may mắn vì không phải nhận thẻ vì lỗi ngã vờ", người thứ 2 cho biết. "Pha ăn vạ tệ nhất năm", CĐV thứ 3 bình luận.

Rashford chơi nỗ lực nhưng không thể san bằng kỷ lục ghi bàn trong 8 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford tại Premier League của tiền bối Wayne Rooney.

Trong cả hiệp hai, MU chỉ có một cơ hội đáng kể, đó là cú sút xa của đội trưởng Bruno Fernandes. Bazunu chứng tỏ tài năng với pha bay người đẩy bóng đi dội cột.

Trong ngày hàng công im tiếng, "Quỷ đỏ" bị đội bét bảng cầm hòa 0-0 tại Old Trafford. Điểm tích cực duy nhất với thầy trò HLV Erik ten Hag là họ vẫn duy trì mạch bất bại trên sân nhà kể từ tháng 9 năm ngoái (22 trận).

Giữa tuần này, MU sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để chơi trận lượt về vòng 16 đội Europa League gặp chủ nhà Betis. Ở trận lượt đi trên sân nhà, MU đã thắng 4-1. Casemiro vẫn được ra sân ở trận này, do án phạt chỉ áp dụng ở giải quốc nội.

Nguồn: Rashford bị chỉ trích sau pha ăn vạ lộ liễu

Tuân Nguyên

zingnews.vn