Rộ hình ảnh Hương Tràm bồng bế em bé, nghi vấn đã sinh con

17:16 | 29/03/2024

|
Trước những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, phía quản lý ca sĩ Hương Tràm đã lên tiếng.
Sam sinh đôi, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về hai nhóc tỳSam sinh đôi, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về hai nhóc tỳ
Hương Tràm khoe mặt mộc tươi tắn, tràn đầy sức sốngHương Tràm khoe mặt mộc tươi tắn, tràn đầy sức sống

Sau thời gian ở ẩn, cách đây chưa lâu, ca sĩ Hương Tràm đã chính thức tái xuất. Bên cạnh khía cạnh ca hát, chuyện đời tư của Hương Tràm cũng nhận được sự chú ý không kém.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Hương Trầm bồng bế hai nhóc tỳ kháu khỉnh, nghi vấn là con của cô nàng.

Để tăng thêm sự tin tưởng, người này còn chú thích "sinh đôi chứ không phải sinh một nhé", càng khiến netizen cho rằng Hương Tràm đã bí mật sinh con.

Rộ hình ảnh Hương Tràm bồng bế em bé, nghi vấn đã sinh con
Hình ảnh Hương Tràm bồng bế hai em bé, nghi vấn con nữ ca sĩ đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Trước những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, phía quản lý Hương Tràm đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, trên trang cá nhân, quản lý giọng ca Em gái mưa phủ nhận chuyện nữ ca sĩ đã sinh con, cho rằng những thông tin kể trên đều sai sự thật.

Trước đó, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Tràm thông báo rời xa showbiz để sang Mỹ du học. Quyết định này khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sang nước ngoài để sinh con.

Về tin đồn này, Hương Tràm từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cũng xin trả lời luôn là hiện tại mình không có em bé nào cả. Tôi tin có những người khi có con sẽ sẵn sàng chia sẻ niềm vui đó cho cả thế giới này. Và cũng sẽ có người phụ nữ muốn giấu đứa con của mình trước công chúng vì họ muốn giữ cho con một không gian yên bình, được lớn lên như những đứa trẻ bình thường.

Nếu có em bé, tôi sẽ thuộc tuýp phụ nữ đầu tiên. Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với người hâm mộ, những người yêu thương mình. Nếu có, các bạn khán giả sẽ là người biết đầu tiên".

Rộ hình ảnh Hương Tràm bồng bế em bé, nghi vấn đã sinh con

Hương Tràm phủ nhận thông tin sang Mỹ sinh con.

Nguồn: Rộ hình ảnh Hương Tràm bồng bế em bé, nghi vấn đã sinh con

Minh Ngọc

www.saostar.vn