Rộ thời gian Thanh Hằng lên xe hoa về nhà chồng

19:15 | 06/10/2023

|
Khán giả đang nóng lòng chờ đón ngày Thanh Hằng lên xe hoa.
Minh Hằng rục rịch làm một thói quen từ thời con gái sau sinhMinh Hằng rục rịch làm một thói quen từ thời con gái sau sinh
Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, không đơn giản chỉ là mâu thuẫn với mẹ chồng?Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, không đơn giản chỉ là mâu thuẫn với mẹ chồng?

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, mọi nhất cử, nhất động của Thanh Hằng về ngày cưới đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Theo một số nguồn tin, Thanh Hằng sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 10 năm nay. Chồng sắp cưới cô nàng cũng là người hoạt động nghệ thuật (theo Phụ nữ mới). Thông tin trên khiến khán giả háo hức, đứng ngồi không yên.

Rộ thời gian Thanh Hằng lên xe hoa về nhà chồng
Thanh Hằng sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 10 năm nay.
Rộ thời gian Thanh Hằng lên xe hoa về nhà chồng
Chồng sắp cưới cô nàng cũng là người hoạt động nghệ thuật.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân Thanh Hằng đăng tải khoảnh khắc mặc áo dài hồng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp. Đáng chú ý, người đẹp còn ẩn ý về ngày trọng đại: "Nội dung nằm ở chiếc bánh". Cụ thể, trên mặt bánh ghi dòng chữ: "The best day of my life" (Tạm dịch: Ngày đẹp nhất đời tôi).

Với dòng chữ này cùng outfit áo dài nhiều khán giả đặt nghi vấn Thanh Hằng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Theo đó, để tiếp cận được nữ siêu mẫu, bạn trai của cô đã phải trải qua quá trình dài tiếp cận với "6 - 7 lớp người".

Rộ thời gian Thanh Hằng lên xe hoa về nhà chồng
Thanh Hằng ở hiện tại đã biết mình muốn gì, không tốn nhiều thời gian suy nghĩ và đủ trưởng thành để "chốt đơn".

Đến với Thanh Hằng, người này mang đến cảm giác tin tưởng. Không những vậy, chân dài còn dành sự khen ngợi cho sự gan dạ, dũng cảm của bạn trai khi đối với với Thanh Hằng - người nắm bắt khá nhanh về tâm ý của người khác. Thanh Hằng ở hiện tại đã biết mình muốn gì, không tốn nhiều thời gian suy nghĩ và đủ trưởng thành để "chốt đơn".

Rộ thời gian Thanh Hằng lên xe hoa về nhà chồng
Rộ thời gian Thanh Hằng lên xe hoa về nhà chồng
Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp.

Nổi tiếng là thế nhưng Thanh Hằng rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Vừa qua, cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Về danh tính "nửa kia", mọi thông tin đều được Thanh Hằng giữ kín tuyệt đối với công chúng. Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp.

Nguồn: Rộ thời gian Thanh Hằng lên xe hoa về nhà chồng

Thúy Thúy

www.saostar.vn