Rộ tin Lisa (Blackpink) du hí TP HCM

09:52 | 18/10/2023

|
Nữ ca sĩ Lisa - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Blackpink, được thông tin đang có thời gian nghỉ ngơi tại TP HCM.

Trưa ngày 17-10, mạng xã hội ồn ào thông tin về Lisa đang có mặt tại TP HCM khiến cho người hâm mộ của cô phấn khích, đứng ngồi không yên.

Một đoạn video clip và những hình ảnh lan truyền cho thấy một cô gái mang khẩu trang mua sắm tại một cửa hàng ở TP HCM. Nhân dạng và áo khoác Celine, túi xách Celine, phong cách của cô gái ngay lập tức được người hâm mộ xác nhận là Lisa của Blackpink.

Rộ tin Lisa (Blackpink) du hí TP HCM
Cô gái được xác định là Lisa
Rộ tin Lisa (Blackpink) du hí TP HCM
Dù mang khẩu trang nhưng cô vẫn bị nhận ra
Rộ tin Lisa (Blackpink) du hí TP HCM
Lisa đi mua sắm với chị họ tại TP HCM
Rộ tin Lisa (Blackpink) du hí TP HCM
Cửa hàng cảm ơn Lisa

Cô được cho là đi mua sắm cùng với chị họ. Cửa hàng nơi Lisa ghé thăm sau đó cũng đã xác nhận nữ khách hàng đúng là Lisa, họ đăng cả hóa đơn tính tiền để khẳng định cho điều này.

Người hâm mộ Lisa phấn khích, một số mong muốn được gặp thần tượng nhưng một số khác cho rằng nên để cô được riêng tư, tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Lisa thời gian qua là tâm điểm tranh luận khi đồng ý biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse của Paris - Pháp. Nhóm Blackpink gồm 4 thành viên: Lisa, Jennie, Jisoo, Rosé.

Vừa qua, họ có hai đêm diễn tại sân vận động Mỹ Đình- Hà Nội, doanh thu đạt được hơn 333 tỉ đồng. Nhóm sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ tại thị trường Việt.

Nguồn: Rộ tin Lisa (Blackpink) du hí TP HCM

Minh Khuê

nld.com.vn