Robert Downey Jr. trở lại với loạt phim “Avengers”

15:00 | 08/08/2024

|
Hãng Marvel Studios thông tin Robert Downey Jr. (ảnh) sẽ trở lại với loạt phim “Avengers”.
Phim Mai thu gần 50 tỉ đồng, Trấn Thành mong khán giả đừng tiết lộ kết phimPhim Mai thu gần 50 tỉ đồng, Trấn Thành mong khán giả đừng tiết lộ kết phim
Phim Tết của Diệu Nhi - Anh Tú bị cho là giống phim Trung QuốcPhim Tết của Diệu Nhi - Anh Tú bị cho là giống phim Trung Quốc

Hãng Marvel Studios thông tin Robert Downey Jr. (ảnh) sẽ trở lại với loạt phim “Avengers”.

Robert Downey Jr. trở lại với loạt phim “Avengers”

Theo đó, Robert Downey Jr. sẽ đảm nhận vai phản diện kinh điển Doctor Doom trong “Avengers: Doomsday”, dự kiến ra mắt vào tháng 5-2026, và “Avengers: Secret Wars”, phát hành vào tháng 5-2027. Robert Downey Jr. - nổi tiếng với vai “người sắt” Iron Man - đã rời các vai diễn siêu anh hùng từ “Avengers: Endgame” năm 2019. Tuy nhiên, sự trở lại của anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo trong hai phần tiếp theo của “Avengers” khiến Robert Downey Jr. tái xuất ở loạt phim này.

Anh em nhà Russo là người đứng sau thành công của hàng loạt phim siêu anh hùng: “Captain America: Winter Soldier” (2014), “Captain America: Civil War” (2016), “Avengers: Infinity War” (2018) và “Avengers: Endgame” (2019).

Robert Downey Jr. vừa chiến thắng Oscar 2024 hạng mục diễn xuất trong phim “Oppenheimer” và đề cử ở Emmy 2024 cho “The Sympathizer”.

Nguồn: Robert Downey Jr. trở lại với loạt phim “Avengers”

A.L (Theo Variety)

baocantho.com.vn