Ronaldo đổi thái độ khi fan hô vang "Messi"

14:15 | 02/12/2023

|
CĐV Al Hilal chế nhạo Ronaldo sau trận thua 0-3 của Al Nassr trước Al Hilal ở vòng 15 Saudi Pro League rạng sáng 2/12.
Quảng cáo tiền ảo, Ronaldo bị nhà đầu tư kiện đòi 1 tỷ USDQuảng cáo tiền ảo, Ronaldo bị nhà đầu tư kiện đòi 1 tỷ USD
Ronaldo xin trọng tài không thổi penalty đối thủRonaldo xin trọng tài không thổi penalty đối thủ

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân King Fahd International, Cristiano Ronaldo lặng lẽ tiến vào đường hầm, trong khi khán giả liên tục vang lên tiếng hô "Messi, Messi". Để đáp lại, Ronaldo nở nụ cười và gửi đến CĐV của kình địch cùng thành phố những nụ hôn gió.

Ở vòng 25 mùa trước, Al Nassr thua Al Hilal 0-2, Ronaldo cũng bị chế nhạo bằng tên của đồng nghiệp người Argentina. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đáp trả phản cảm với cách kéo quần. Hành động này khiến CĐV nổi giận, đòi trục xuất anh khỏi Saudi Arabia.

Ronaldo đổi thái độ khi fan hô vang "Messi"
Ronaldo đáp trả CĐV chủ nhà.

Một chi tiết cũng được lưu ý trong trận đấu này đó là một cầu thủ Saudi Arabia đã khiêu khích Ronaldo.

Trong một pha va chạm ở hiệp một trận đấu giữa Al Hilal và Al Nassr rạng sáng nay (2/12), Ali Al Bulayhi sửng cồ chạy về phía Cristiano Ronaldo để nạt nộ.

Trước những lời khiêu khích của trung vệ đội chủ nhà, Ronaldo chỉ cười. Anh đưa tay lên tai như muốn nói: "Tôi chẳng nghe thấy cậu nói gì cả".

Trước đó, tại World Cup 2022, cũng chính Ali Al Bulayhi chạy về phía Messi và nói lớn: "Các anh sẽ không thể thắng được chúng tôi" sau khi Saudi Arabia ghi bàn vào lưới Argentina. Messi lẳng lặng bỏ đi mà không hề quan tâm đến lời khiêu khích của cầu thủ sinh năm 1989.

Xét về danh tiếng lẫn đẳng cấp, Al Bulayhi hoàn toàn không "ở chung mâm" với cả Ronaldo và Messi. Trung vệ 35 tuổi này dành cả sự nghiệp để thi đấu trong nước. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh cũng chỉ được định giá 950.000 euro.

Tuy nhiên, Al Bulayhi có lý do để tự hào: Anh và đồng đội đã đánh bại đội bóng của cả Messi và Ronaldo. Sau chiến thắng 2-1 trước Argentina ở vòng bảng World Cup 2022 gây sốc toàn thế giới, Al Bulayhi tiếp tục giúp Al Hilal quật ngã Al Nassr của Ronaldo với 3 bàn không gỡ tại vòng 15 Saudi Pro League mùa này.

Dù vậy, ở trận đấu rạng sáng nay, trung vệ này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút bù giờ 90+3.

Trở lại trận đấu Al Nassr trước Al Hilal ở vòng 15 Saudi Pro League, Al Nassr cầm bóng tốt hơn (64%) nhưng Al Hilal mới là đội tận dụng cơ hội tốt. Sau hơn một tiếng đồng hồ giằng co, thế bế tắc được chủ nhà khai thông sau pha bật cao, đánh đầu hiểm hóc của tiền vệ Milinkovic Savic ở phút 64.

Sau bàn thua, Ronaldo cùng đồng đội cố gắng vùng lên. CR7 có một lần sút tung lưới chủ nhà, nhưng bàn thắng lại bị từ chối vì lỗi việt vị. Đến phút 89 và 90+2, tiền đạo từng chơi tại Premier League, Aleksandar Mitrovic tỏa sáng với 2 bàn thắng, lần lượt bằng một pha đánh đầu, sau đó là cú dứt điểm cận thành, ấn định thắng lợi tưng bừng 3-0 cho Al Hilal.

Al Hilal nâng mạch trận bất bại trước Al Nassr lên con số 6, đồng thời giáng một đòn chí mạng vào giấc mơ vô địch của kình địch cùng thành phố. Lúc này, khoảng cách giữa 2 CLB trong cuộc đua vô địch đã được nâng lên thành 7 điểm.

Nguồn:Ronaldo đổi thái độ khi fan hô vang 'Messi'

Minh Tú

vtc.vn