Ronaldo mất chuỗi ghi bàn, Al Nassr thua liên tiếp 2 trận

13:10 | 19/08/2023

|
Al Nassr chưa thắng được trận nào ở giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, kể cả khi Cristiano Ronaldo trở lại sau chấn thương.
Man City bán Laporte cho đội bóng của RonaldoMan City bán Laporte cho đội bóng của Ronaldo
Neymar sắp theo chân Ronaldo sang Saudi ArabiaNeymar sắp theo chân Ronaldo sang Saudi Arabia

Sau khi vắng mặt ở trận đầu tiên của Al Nassr trong mùa giải 2023/2024, Cristiano Ronaldo trở lại ở trận thứ hai. Đội bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha chạm trán Al Taawon - CLB xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League mùa trước.

Ronaldo mất chuỗi ghi bàn, Al Nassr thua liên tiếp 2 trận
Ronaldo trở lại nhưng không thể giúp Al Nassr thắng trận.

Al Taawon bị đánh giá thấp hơn so với đội chủ nhà. Họ không nằm trong nhóm các CLB Ả Rập Xê Út vung tiền đón làn sóng ngôi sao từ châu Âu gia nhập trong kì chuyển nhượng. Trong khi đó, Al Nassr ra sân với đầy đủ các ngoại binh là Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Anderson Talisca, Cristiano Ronaldo và Sadio Mane.

Al Nassr áp đảo trong phần lớn trận đấu với tỉ lệ kiểm soát bóng 64%. Họ tung ra 12 pha dứt điểm (trong đó 4 lần trúng đích). Con số này hoàn toàn vượt trội so với Al Taawon. Tuy nhiên, chỉ với 3 cú dứt điểm (theo thống kê của Soccerway), đội khách ghi 2 bàn thắng.

Cristiano Ronaldo có 4 pha dứt điểm trong cả trận. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không ghi bàn. Sadio Mane cũng mờ nhạt dù thi đấu cả trận.

Ronaldo mất chuỗi ghi bàn, Al Nassr thua liên tiếp 2 trận
Ronaldo thất vọng trong trận đấu với Al Taawon.

Al Nassr thua Al Taawon với tỉ số 0-2 và đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng Saudi Pro League. Đội bóng của Cristiano Ronaldo thua 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG, ngay sau khi vừa giành chức vô địch cúp Ả Rập (Arab Club Champions Cup).

Đó là giải đấu Ronaldo có phong độ cao. Anh giành giải vua phá lưới với 6 bàn thắng. Cầu thủ 38 tuổi ghi bàn trong 5 trận liên tiếp (6 bàn). Lần gần nhất Ronaldo làm được điều này là giai đoạn tháng 8 và tháng 9 năm 2020, khi còn khoác áo Juventus.

Nguồn:Ronaldo mất chuỗi ghi bàn, Al Nassr thua liên tiếp 2 trận

Phương Mai

vtc.vn