Ronaldo tương tác với bài đăng mỉa mai Messi nhận Quả bóng vàng

07:10 | 01/11/2023

|
Ronaldo thả loạt icon cười ra nước mắt dưới bài đăng chê bai việc Messi nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2023.
Messi tạo ra nhiều kỷ lục chưa từng có khi lần thứ 8 giành QBV 2023Messi tạo ra nhiều kỷ lục chưa từng có khi lần thứ 8 giành QBV 2023
Vượt qua Haaland, Messi lần thứ 8 đoạt Quả bóng vàngVượt qua Haaland, Messi lần thứ 8 đoạt Quả bóng vàng
Ronaldo tương tác với bài đăng mỉa mai Messi nhận Quả bóng vàng
Sau 7 tiếng, bình luận của Ronaldo thu về hơn 59.000 lượt thích và hơn 13.000 lượt phản hồi.

Tâm điểm của làng túc cầu thế giới hôm nay là việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2023, nâng tổng số Quả bóng vàng anh đã có trong sự nghiệp lên con số 8. 8 Quả bóng vàng được coi là biểu tượng cho kỉ lục vĩ đại, sự "vĩnh cửu" mà Messi đã tạo nên suốt sự nghiệp quần đùi áo số. Là người luôn được đem ra so sánh với Messi, mới đây, Ronaldo cũng đã có động thái gây chú ý giữa dòng sự kiện Messi giành Quả bóng vàng 2023.

Cụ thể, Ronaldo đã thả một loạt biểu tượng mặt cười ra nước mắt bên dưới video nhà báo nổi tiếng Tomas Roncero bình luận về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi. Ông Roncero cho rằng Messi đã chơi như thể đã giải nghệ từ khi còn khoác áo PSG và việc Messi đã vô địch World Cup là sự thật nhưng những bàn thắng của anh chỉ là "6 quả phạt đền", trong khi đó, thời điểm World Cup diễn ra cũng đã từ 10 tháng trước.

Roncero nói: "Messi đã đoạt 8 Quả bóng vàng, nhưng cậu ấy chỉ xứng đáng với năm quả". Tổng biên tập của tờ AS khẳng định Messi đang giữ Quả bóng vàng của Vua phá lưới của mọi giải đấu Erling Haaland.

Ronaldo tương tác với bài đăng mỉa mai Messi nhận Quả bóng vàng
Ronaldo tương tác với bài đăng chê bai việc Messi giành Quả bóng vàng 2023

Việc Ronaldo bình luận dưới bài đăng chê bai Quả bóng vàng của Messi lập tức gây bão mạng xã hội. Sau 7 tiếng, bình luận của siêu sao người Bồ Đào Nha thu về hơn 59.000 lượt thích và hơn 13.000 lượt phản hồi. Trong khi đó, video gốc chỉ đạt hơn 40.000 lượt yêu thích.

Động thái này của Ronaldo gợi nhớ lại khi Messi giành Quả bóng vàng 2021, Ronaldo cũng đã thích một bài chê Messi trên Instagram và để lại bình luận rằng đó là "sự thật".

Với Quả bóng vàng 2023, Messi đã vượt xa người về nhì là Ronaldo về số lần nhận Quả bóng vàng. Anh có 8 danh hiệu bóng vàng, hơn Ronaldo 3 lần.

Nguồn:Ronaldo tương tác với bài đăng mỉa mai Messi nhận Quả bóng vàng

Thanh Hà

phunuvietnam.vn