Ronaldo xin trọng tài không thổi penalty đối thủ

12:10 | 28/11/2023

|
Trong trận đấu với tại vòng bảng AFC Champions League, Cristiano Ronaldo đã có một hành động đẹp khi từ chối quả phạt đền của đội nhà.
Varane tính đường tháo chạy khỏi MU, tái ngộ Ronaldo ở Al NassrVarane tính đường tháo chạy khỏi MU, tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr
Ronaldo tương tác với bài đăng mỉa mai Messi nhận Quả bóng vàngRonaldo tương tác với bài đăng mỉa mai Messi nhận Quả bóng vàng

Tại bảng E AFC Champions League, Al Nassr dù đã sớm vượt qua bảng đấu này nhưng vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Persepolis. Dù vậy, Ronaldo cùng các đồng đội đã không thể vượt qua được đối thủ Persepolis và chấp nhận trận hòa 0-0.

Ronaldo xin trọng tài không thổi penalty đối thủ

Đáng chú ý ở ngay phút thứ 2, Ronaldo ngã xuống trong vòng cấm sau một pha tranh chấp. Trọng tài đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Tuy nhiên, Ronaldo đã bật dậy ra hiệu bản thân anh không bị phạm lỗi và đi đến gần trọng tài để giải thích rằng đó không phải là một quả phạt đền. Một hành động rất đáng hoan nghênh của CR7, cả đối thủ cũng dành sự tôn trọng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên trọng tài chính kiên quyết thổi phạt đền và phải đến khi VAR vào cuộc thì trọng tài này mới chịu hủy bỏ quả phạt cho Al Nassr.

Nguồn:Ronaldo xin trọng tài không thổi penalty đối thủ

PV

vtv.vn