Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm

08:10 | 13/07/2024

|
Sau một thập kỷ, Sen Vàng - đơn vị phối hợp tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chính thức rút khỏi sân chơi sắc đẹp này.
EU đưa mì ăn liền Việt Nam ra khỏi diện kiểm soát an toàn thực phẩmEU đưa mì ăn liền Việt Nam ra khỏi diện kiểm soát an toàn thực phẩm
Công ty Sen Vàng của “bà trùm” Phạm Kim Dung thắng kiệnCông ty Sen Vàng của “bà trùm” Phạm Kim Dung thắng kiện
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Saint Laurent (YSL) đồng loạt công bố các chiến dịch toàn cầu mùa hè và mùa thu 2024, với sự góp mặt của nữ ca sĩ Rosé - thành viên nhóm nhạc nã Hàn Quốc Blackpink và nhiều ngôi sao, người mẫu khác.
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Tối 10/7, thương hiệu xa xỉ nước Pháp tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng khi công bố loạt hình ảnh của Rosé cho chiến dịch mùa hè “Rive Droite Summer” trên nền tảng QQ Music của Trung Quốc.
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Rosé là nữ ca sĩ của Kpop có lượng người theo dõi lớn nhất trên nền tảng này.
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gây sốt với những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng, mang đậm hơi thở mùa hè.
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của Rosé trong chiến dịch mùa hè Saint Laurent Rive Droite Summer.
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Từ sau khi tách khỏi YG Entertainment, Rosé được khen ngợi khi thể hiện đa dạng phong cách, thử sức với những tạo hình khác nhau.
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Rosé là ngôi sao Hàn Quốc có nhiều chiến dịch toàn cầu nhất với các thương hiệu cao cấp, lên đến hơn 40 chiến dịch.
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Rosé đang là đại sứ toàn cầu của 5 thương hiệu cao cấp gồm: Saint Laurent (thời trang - phụ kiện), Tiffany & Co. (trang sức - đồng hồ), Sulwhasoo (mỹ phẩm), Rimowa (vali) và mới đây là Puma (đồ thể thao).
Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm
Rosé Blackpink đã có mặt trong các chiến dịch quảng cáo của Saint Laurent suốt 5 năm qua

Nguồn: Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm

Khang Nhi (tổng hợp)

kinhtedothi.vn