Ryu Jun Yeol lần đầu trở lại mạng xã hội, nhận nhiều ý kiến trái chiều

06:20 | 04/04/2024

|
Ryu Jun Yeol, người đã giữ im lặng trong suốt tranh cãi hẹn hò với Han So Hee, đã hoạt động trở lại mạng xã hội. Tuy nhiên, anh đang đối mặt với nhiều ý kiến khác nhau.
Han So Hee tiếp tục hoạt động sau bê bối với Ryu Jun YeolHan So Hee tiếp tục hoạt động sau bê bối với Ryu Jun Yeol
Ryu Jun Yeol mắt đỏ hoe, làm một việc giống hệt Song Joong Ki sau ồn ào tình áiRyu Jun Yeol mắt đỏ hoe, làm một việc giống hệt Song Joong Ki sau ồn ào tình ái

Hôm qua (2/4, theo giờ địa phương), Ryu Jun Yeol đã đăng một loạt ảnh từ buổi chụp hình với Tạp chí Noblesse Men lên Instagram của mình. Trong những bức ảnh được chia sẻ, Ryu Jun Yeol bộc lộ sức hút của mình trong bộ vest màu be cùng các trang phục khác.

Sau khi Ryu Jun Yeol đăng ảnh, cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận trên Instagram của anh với nội dung chủ yếu liên quan đến tranh cãi hẹn hò mới nhất của anh. Và phần lớn những bình luận từ cư dân mạng có vẻ không mấy tích cực đối với sự trở lại của Ryu Jun Yeol.

Ryu Jun Yeol lần đầu trở lại mạng xã hội, nhận nhiều ý kiến trái chiều
Ryu Jun Yeol lần đầu trở lại mạng xã hội, nhận nhiều ý kiến trái chiều

Những bức ảnh mới được Ryu Jun Yeol cập nhật trên trang Instagram. (Ảnh: Allkpop)

"Tôi đoán bạn cũng phải kiếm sống" - một tài khoản để lại bình luận trong khi một tài khoản khác đưa ra phán xét có phần gay gắt "Thật trơ tráo" và "Tôi không thể tin rằng anh ấy đã đăng một bức ảnh ngay sau khi họ chia tay". Tuy nhiên, cũng có những bình luận có phần ôn hòa hơn như: "Tôi tôn trọng lựa chọn giữ im lặng của bạn".

Vào ngày 15 tháng trước, Ryu Jun Yeol vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Han So Hee sau khi bị bắt gặp đi Hawaii cùng cô. Cả Han So Hee và Ryu Jun Yeol ban đầu đều tránh xác nhận sự thật về tin đồn hẹn hò bằng cách nói rằng đó là "cuộc sống riêng tư" của họ. Tuy nhiên, tranh cãi bắt đầu nổ ra khi bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol, nữ diễn viên Hyeri, cùng ngày đăng bài với câu viết ngắn gọn "thật thú vị" lên mạng xã hội của cô.

Giữa nghi vấn "hẹn hò quá cảnh", Han So Hee đã cập nhật một bài viết lên mạng xã hội với nội dung làm rõ lập trường phủ nhận tin đồn và xin lỗi vì đã nhắm vào Hyeri. Hyeri sau đó cũng gửi lời xin lỗi về bài viết có tính "châm lửa" trước đó của mình: "Tôi chân thành xin lỗi vì những tin đồn và tranh cãi vô căn cứ nảy sinh do cảm xúc cá nhân của tôi trong những ngày qua. Tôi không ngờ hành động nhỏ nhặt của mình lại gây ra vấn đề lớn như vậy. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến những người đã yêu mến tôi đã bị tổn hại bởi hành động của tôi".

Scandal tình tay ba tưởng chừng đã được giải quyết và dừng lại ở đó nhưng nó đã lại leo thang thành tình huống khó hiểu hơn khi Han So Hee lại nhắm đến Hyeri bằng một bài viết dài khác (sau đó đã được xóa). Ngay sau "tâm thư" của Han So Hee, công ty đại diện của cô cũng như Ryu Jun Yeol đưa ra thông báo thừa nhận việc cả 2 đã chia tay.

Công ty quản lý của Han So Hee nói trong thông báo của mình: "Họ nhận ra rằng vai trò diễn viên của họ có ý nghĩa hơn" và "Họ hứa sẽ không coi cảm xúc là vấn đề cá nhân nữa".

Nguồn:Ryu Jun Yeol lần đầu trở lại mạng xã hội, nhận nhiều ý kiến trái chiều

Tiêu Trang Ngọc Bảo

vtv.vn