Sao Hàn ngày 9/11: T-ARA chốt lịch comeback khiến netizen vô cùng háo hức

10:26 | 09/11/2021

|
T-ARA sẽ có màn comeback đình đám được netizen mong đợi nhất trong tháng này.
Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”
Sao Hàn ngày 7/11: Netizen bất ngờ trước tình trạng sân khấu tập luyện của BTS tại GrammySao Hàn ngày 7/11: Netizen bất ngờ trước tình trạng sân khấu tập luyện của BTS tại Grammy
Sao Hàn ngày 9/11: T-ARA chốt lịch comeback khiến netizen vô cùng háo hức

T-ARA đã tung những hình ảnh teaser mới nhất của nhóm để thông báo cho lần trở lại sắp tới của mình. Được sản xuất bởi Dingo, album mới này sẽ là album đầu tiên của T-ARA sau 4 năm kể từ “What's my name?” được ra mắt vào năm 2017.

Hai hitmaker là Jo Young Soo và Ahn Young Min - những người trước đây đã từng hợp tác với T-ARA trong các ca khúc trước đó là “Lie,” “Cry Cry” và “Day By Day” cũng tiếp tục tham gia vào việc sáng tác ca khúc mới cho album lần này. Album mới của T-ARA sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 15/11 (giờ Hàn Quốc).

Sao Hàn ngày 9/11: T-ARA chốt lịch comeback khiến netizen vô cùng háo hức
Goo Hye Sun

Goo Hye Sun chính thức ký hợp đồng với IOK Company và trở thành nghệ sĩ cùng công ty với Jeon Hyo Sung, Jo In Sung,… IOK Company nói về Goo Hye Sun như sau: “Cô ấy là một nữ diễn viên có tiềm năng và đã ghi lại dấu ấn trong lòng công chúng với nhiều khía cạnh khác nhau trong mỗi tác phẩm cô ấy xuất hiện. Chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì tình yêu và sự quan tâm của họ dành cho Goo Hye Sun. Với tư cách là nữ diễn viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ chăm sóc cô ấy để cô ấy có thể tiếp cận công chúng một cách tốt hơn và chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho cô ấy. Chúng tôi cần rất nhiều sự quan tâm và mong đợi cho các hoạt động trong tương lai của nữ diễn viên Goo Hye Sun”.

Goo Hye Sun ra mắt vào năm 2004 với bộ phim sitcom nổi tiếng “Nonstop 5” của đài MBC, sau đó cô đã trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu nhờ các vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như “Hearts of Nineteen”, “Boys Over Flowers” và “Blood”.

Sao Hàn ngày 9/11: T-ARA chốt lịch comeback khiến netizen vô cùng háo hức
Seo Kang Jun

Nam diễn viên Seo Kang Jun thông báo chuẩn bị nhập ngũ vào cuối tháng này. Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, Seo Kang Jun sẽ nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 23/11.

Sau khi thực hiện khóa đào tạo cơ bản kéo dài 4 tuần, Seo Kang Jun sẽ hoàn thành phần còn lại với tư cách là một người lính tại ngũ. Nam diễn viên có kế hoạch sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Sao Hàn ngày 9/11: T-ARA chốt lịch comeback khiến netizen vô cùng háo hức
ICHILLIN

Nhóm nhạc nữ tân binh ICHILLIN sẽ trở lại lần đầu tiên kể từ khi ra mắt. ICHILLIN xác nhận ngày comeback vào tháng 11. Nhóm nhạc tân binh nữ gồm 7 thành viên này của KM Entertainment đã được ra mắt khán giả vào hồi tháng 9 với “GOT'YA” và tới đây họ sẽ trở lại với “Fresh”. “Fresh” sẽ được chính thức phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 11/11 (giờ Hàn Quốc).

Nguồn: Sao Hàn ngày 9/11: T-ARA chốt lịch comeback khiến netizen vô cùng háo hức

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn