Sao phim "Ký sinh trùng" để lại di chúc cho vợ trước khi tìm đến cái chết

13:54 | 27/12/2023

|
Theo các báo cáo mới nhất được đăng tải bởi truyền thông địa phương, "Ảnh đế" Lee Sun Kyun đã để lại một bức thư cho vợ trước khi có hành động tiêu cực.
Sao phim Sao phim "Ký sinh trùng" được xác nhận đã qua đời
Sao phim "Ký sinh trùng" để lại di chúc cho vợ trước khi tìm đến cái chết
(Ảnh: Megabox Plus M)

Tin tức bi thảm về cái chết của nam diễn viên Lee Sun Kyun - ngôi sao của phim "Ký sinh trùng" - đang là sự kiện nóng trên các trang báo cũng như truyền thông Hàn Quốc. Theo những cập nhật mới nhất vào sáng nay (27/12), Lee Sun Kyun đã được phát hiện đã chết trong xe hơi của anh tại một công viên ở Jongno-gu, Seoul.

Theo các báo cáo về sự việc, Lee Sun Kyun đã rời khỏi nơi ở của mình, để lại một bức thư giống như một lá thư tuyệt mệnh. Cảnh sát cho biết vào lúc 10h12 sáng, họ đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp báo rằng "chồng tôi đã rời khỏi nhà sau khi viết một bức thư giống di chúc". Ngay sau khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát ngay lập tức có phản ứng kịp thời với cuộc gọi cấp cứu, họ đã xác định được phương tiện của người đàn ông tại một công viên ở Jongno-gu vào khoảng 10h30 sáng và khi mở xe kiểm tra, cảnh sát phát hiện người đàn ông trong xe đã bất tỉnh.

Cơ quan chức năng sau đó đã xác nhận với truyền thông rằng người đàn ông được phát hiện trong xe hơi chính là nam diễn viên Lee Sun Kyun. Khi khám xét chiếc xe, cơ quan chức năng phát hiện một mẩu than bánh trên ghế hành khách bên cạnh ghế của Lee Sun Kyun.

Sao phim "Ký sinh trùng" để lại di chúc cho vợ trước khi tìm đến cái chết
Lee Sun Kyun (ngoài cùng bên phải) cùng ê-kíp phim "Ký sinh trùng". (Ảnh: Yonhap)

Trước đó, vào ngày 26/12, các nguồn tin cho biết Lee Sun Kyun đã yêu cầu kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối cho cuộc điều tra ma túy đang diễn ra của anh, khẳng định mình vô tội. Các nguồn tin pháp lý cho biết, thông qua luật sư của mình, Lee đã gửi yêu cầu kiểm tra máy dò nói dối tới Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul ở thành phố Incheon, cách Seoul khoảng 30 km về phía Tây.

Trước khi có yêu cầu này, ngôi sao của phim "Ký sinh trùng" đã trải qua ba vòng thẩm vấn của cảnh sát vì nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại ma túy bất hợp pháp khác tại nhà của một nữ tiếp viên làm việc tại một quán bar cao cấp ở quận Gangnam, Seoul, nhiều lần kể từ đầu năm nay. Về vụ việc, Lee Sun Kyun khẳng định mình bị bà chủ lừa uống ma túy và không biết mình đang uống thuốc gì.

Trong các xét nghiệm thực hiện trước đó, các kết quả của Lee Sun Kyun đã cho kết quả âm tính - trong cả cuộc kiểm tra thuốc thử nhanh được thực hiện trong quá trình điều tra của cảnh sát và cuộc kiểm tra ma túy trong phòng thí nghiệm do Cơ quan Pháp y Quốc gia tiến hành vào tháng trước.

Phía Lee Sun Kyun đã khẳng định nên sử dụng máy kiểm tra nói dối trong cuộc điều tra để xác định sự thật giữa nam diễn viên và bà chủ nhà, người được cho là đã khai với cảnh sát rằng nam diễn viên đã nhiều lần sử dụng ma túy tại nhà cô. Luật sư của Lee nói với hãng thông tấn Yonhap: "Nếu cô ấy nói sự thật thì kết quả xét nghiệm ma túy của Cơ quan Pháp y Quốc gia lẽ ra là dương tính nhưng lại là âm tính".

"Khi Lee thấy mình đang ở trong một tình huống cực kỳ bất công, nên tiến hành kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối đối với cả hai người để xác minh một cách khoa học xem ai đang nói thật" - luật sư của nam diễn viên nói thêm.

Luật sư cũng thay mặt Lee Sun Kyun bày tỏ hy vọng rằng mọi cuộc thẩm vấn tiếp theo của cảnh sát sẽ được tiến hành sau cánh cửa đóng kín, vì nam diễn viên đang cảm thấy "gánh nặng" khi phải xuất hiện trước công chúng.

Nguồn:Sao phim "Ký sinh trùng" để lại di chúc cho vợ trước khi tìm đến cái chết

A

vtv.vn