Sao Việt kiều bất ngờ chia tay bóng đá Việt Nam

16:14 | 03/08/2024

|
Tài năng trẻ Việt kiều Mỹ - Danny Reid chia tay đương kim Á quân giải hạng Nhất Quốc gia chỉ sau vài tháng gắn bó.
Sao Việt kiều bất ngờ chia tay bóng đá Việt Nam
Danny Reid chia tay bóng đá Việt Nam sau nửa năm gắn bó.

Tối ngày 2/8, đương kim Á quân giải hạng Nhất CLB PVF-CAND thông báo chia tay tài năng trẻ Việt kiều Mỹ, Danny Reid.

“Cảm ơn và tạm biệt Danny Reid! Chúng tôi đánh giá cao những cống hiến và sự tận tụy của anh ấy đối với đội bóng.

Sự hiện diện của anh ấy đã tạo ra ảnh hưởng tích cực cả trong và ngoài sân cỏ, và chúng tôi tin vào tiềm năng phát triển và thành công trong sự nghiệp bóng đá của anh ấy.

CLB PVF-CAND tự hào khi mang đến cơ hội đào tạo và thi đấu cho các cầu thủ gốc Việt ở nước ngoài như Danny Reid. Chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ và phát triển tài năng gốc Việt.

Chúng tôi chúc Danny mọi điều tốt đẹp nhất trong những nỗ lực tương lai của anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục tiến bộ và thành công trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn Danny đã trở thành một phần của CLB PVF-CAND”, Câu lạc bộ PVF-CAND đăng tải trên fanpage.

Danny Reid có tên tiếng Việt là Nguyễn Văn Thắng, sinh ra ở TPHCM nhưng được một gia đình ở Mỹ nhận nuôi từ nhỏ và có thời gian dài sinh sống ở "xứ Cờ hoa" nên vẫn đang mang quốc tịch của quốc gia này.

Chia tay câu lạc bộ hạng Nhất, Danny Reid tạm về quê hương nghỉ ngơi và chưa có quyết định chính thức về tương lai của bản thân.

Tiền đạo 24 tuổi cao 1m75, sở hữu kỹ thuật, tốc độ tương đối tốt và đầu quân cho câu lạc bộ PVF-CAND kể từ giai đoạn 2 của mùa giải 2023/24.

Danny Reid bắt đầu theo đuổi sự nghiệp bóng đá tại Pittsburgh Hotspurs Soccer Club (Mỹ) và có thời gian ngắn thi đấu cho hai đội bóng Anh là Steyning Town Community Football Club (2 tháng) và Peacehaven & Telscombe FC (10 tháng).

Tháng 6/2022, Danny Reid nhận được lời đề nghị từ CLB ASD San Luca 1961, đội bóng đang thi đấu tại Serie D của Ý song bất ngờ từ chối để thi đấu Bognor Regis Town Football Club (Anh) trong 2 tháng tiền mùa giải.

Trước khi tới PVF-CAND, Danny Reid thi đấu cho FK Garliava tại giải 1 Lyga của Lít-va. Danny Reid quyết định rời châu Âu để về Việt Nam thi đấu theo lời mời gọi của HLV Mauro Jeronimo.

Nguồn:Sao Việt kiều bất ngờ chia tay bóng đá Việt Nam

Đại Ngọc

giaoducthoidai.vn