Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào "trà xanh"

12:00 | 01/10/2021

|
Rầm rộ nghi vấn Hải Tú chuẩn bị quay trở lại Vbiz bằng dự án mới.
Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là "bạn" trong thư tiễn biệt
Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côiSao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi
Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào
Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào

Tối ngày 30/9, MXH bất ngờ chia sẻ rầm rộ bộ ảnh của Hải Tú, được cho là để "trải đường" nhằm quay trở lại showbiz. Trong ảnh, người đẹp diện trang phục màu đỏ, khoe sắc bên người mẫu Nhã Trúc. Rất nhiều netizen đã bàn tán xoay quanh động thái này, ai nấy đều vô cùng tò mò về dự án đặc biệt của Hải Tú. Tuy nhiên, thực tế, bức ảnh này nằm trong bộ hình có tên "Tự nguyện", được chụp từ năm 2015. Như vậy, việc Hải Tú có quay lại hoạt động nghệ thuật hay không vẫn là một ẩn số. Sau khi đầu quân vào công ty Sơn Tùng, Hải Tú liên tiếp vướng phải những ồn ào không đáng có. Đỉnh điểm là drama "trà xanh", bị nghi là người thứ 3. Kẻ từ khi lùm xùm nổ ra, Hải Tú hoàn toàn biết mất khỏi MXH suốt 1 năm qua. Ai nấy đều lo cho sự nghiệp của cô, không cuộc sống hiện hiện tại ra sao.

Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào

Sau thời gian giấu kín, Trường Giang cuối cùng cũng chịu khoe ảnh cận cảnh góc nghiêng của cô con gái cưng Destiny. rường Giang đã khoe khoảnh khắc đang trông con gái kèm lời đùa: "Một ngày làm cha bắt đầu như thế đấy". Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi nam danh hài chịu đăng tải cận cảnh góc nghiêng của cô con gái cưng sau nhiều lần chỉ cập nhật những hình ảnh giấu mặt. Dễ dàng nhận ra, bé Destiny sở hữu làn da trắng, hai má bánh bao cực đáng yêu và nụ cười vô cùng tươi tắn, chắc chắn nhan sắc này sẽ làm vô cùng xinh đẹp khi trưởng thành.

Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào

Mới đây, trên fanpage chính thức, Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật con nuôi chung của mình với Ngọc Trinh. “Chúc mừng sinh Nhật con trai ba… tuổi mới thật đẹp con nhé… 3 tháng rồi chưa được gặp con… Love u”, ông bầu vui mừng viết. Có thể thấy, trong loạt ảnh Vũ Khắc Tiệp đăng tải, nhóc tỳ này gây ấn tượng với ngoại hình sáng, phong cách thời trang đỉnh cao và có sự kết hợp đầy chuyên nghiệp khi chụp hình với bố nuôi. Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho con nuôi của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp. Đồng thời, một số khác đưa ra dự đoán lớn lên bé sẽ là “soái ca". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con nuôi của Vũ Khắc Tiệp.

Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào

Mới đây trên trang cá nhân của con gái Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip ngắn thú vị. “Giao thừa con nhún nhảy nhẹ nhàng thôi ạ. Mai là mùng 1 cô chú nhớ cẩn thận giữ gìn sức khỏe nha”. Như mọi khi, Winnie diện bộ đồ dễ thương cùng mái tóc được buộc hai chùm siêu nhí nhảnh. Được mẹ quay clip lại, cô bé 11 tháng tuổi hào hứng nhún nhảy theo đoạn nhạc If you’re happy. Bên cạnh đam mê ẩm thực, dường như bé Winnie cũng có niềm yêu thích không nhỏ với âm nhạc. Ngồi trước tivi, con gái Đông Nhi nhanh chóng bắt nhịp và lắc lư, hòa theo điệu nhạc. Có mẹ và bố đều là ca sĩ, có lẽ nhờ thế mà Winnie mới còn nhỏ xíu đã thừa hưởng “máu âm nhạc” trong người như thế này.

Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào

Trên trang cá nhân, Thanh Sơn bất ngờ tung ảnh đôi tình tứ bên Khả Ngân, cộng thêm chút màu phim cả hai trông lãng mạn hệt một cặp đôi ngôn tình. Khả Ngân kéo áo trễ xuống khoe chút vai trần gợi cảm, tựa đầu vào vai Thanh Sơn. Thanh Sơn lộ biểu cảm hạnh phúc rõ, thoải mái trở thành điểm tựa cho người yêu trên phim. Chẳng những vậy, anh còn đính kèm dòng chú thích mùi mẫn: "Điều anh luôn giữ kín trong tim...". Cứ thế này, bảo sao khán giả không nghi ngờ cả hai đang có mối quan hệ "phim giả tình thật". Dưới phần bình luận, các fan nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Thanh Sơn - Khả Ngân.

Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào

Mới đây trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh ghi lại biểu cảm của hai nhóc tì trước ngày Sài Gòn "mở cửa". Cả hai bé đều rất vui vẻ, mừng rỡ và tràn đầy năng lượng, bước vào giai đoạn mới sau dịch. Nữ ca sĩ thay lời con muốn nói: "Yeah. Ngày mà tụi con sắp được ngắm các con phố với ba mẹ và được gặp ông bà nội không còn xa. Nhiều tháng qua layout chụp ảnh cứ nằm trong cũi miết cũng ngán ạ". Từ khi chào đời cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vị thế là những ngôi sao nhí hot nhất nhì mạng xã hội thời điểm hiện tại khi sở hữu sức hút không hề thua kém ba mẹ. Đã 10 tháng tuổi nhưng Lisa và Leon vẫn chưa gặp ông bà nội do khoảng cách địa lý và tình hình dịch bệnh phức tạp. Dù không gặp trực tiếp nhưng các nhóc tì luôn được liên lạc cùng ông bà qua các buổi trò chuyện facetime. Kim Lý từng bật mí Leon có nụ cười điềm tĩnh giống như ông nội Lương Lý.

Nguồn: Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào "trà xanh"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn