Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài "cực đỉnh"

14:57 | 22/12/2021

|
Bên cạnh nét diễn duyên dáng và đa dạng, Thúy Ngân còn gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp.
Sao Việt ngày 21/12: Hương Giang với nhan sắc khác lạ khiến fan không nhận raSao Việt ngày 21/12: Hương Giang với nhan sắc khác lạ khiến fan không nhận ra
Sao Việt ngày 20/12: Việt Hương giành giải thưởng Nữ diễn viên Truyền hình xuất sắc nhấtSao Việt ngày 20/12: Việt Hương giành giải thưởng Nữ diễn viên Truyền hình xuất sắc nhất
Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài

Mới đây, Thúy Ngân đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường xinh đẹp. "Trời trong lành, gió lạnh lạnh mà đi tắm khoáng thì còn gì sung sướng hơn" - cô viết. Nữ diễn viên diện set đồ đến từ nhà mốt Gucci. Quần short và áo len là bộ đôi quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời, khoác lên người Thúy Ngân vẫn mang đến cảm giác mới mẻ. Trang phục mà cô chọn không chỉ phù hợp với không gian mà còn khoe trọn vóc dáng thon gọn, nóng bỏng. Lộng lẫy tại sự kiện, outfit năng động, nữ tính thường ngày của Thúy Ngân khiến khán giả trầm trồ.

Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài

Bảo Thanh được ông xã tháp tùng dự sự kiện Gala cuối năm của VTV. "Có người ngại ngùng không đi nhưng cuối cùng vui cười mặt phê", cô trêu chồng. Bên dưới bình luận, bạn bè và fan bày tỏ ghen tỵ khi nữ diễn viên luôn được ông xã bên cạnh ở mọi nơi.

Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài

Ái nữ nhà Trường Giang - Nhã Phương là một trong những nhóc tỳ nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả trên mạng xã hội. Dẫu vậy, trong suốt 2 năm qua, vợ chồng nam danh hài vẫn quyết không để lộ diện mạo của bé. Tuy nhiên mới đây, Nhã Phương đã khoe gương mặt của con gái lấp ló trên một video reaction MV Nhất Bạn Rồi của Sambi.

Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài

Sau đăng quang 2 ngày Hoa hậu Thùy Tiên cùng với cô bạn thân Samantha Panlilio đến từ Philippines và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 - Coco Arayha đã hẹn hò đi "quẫy" với nhau tại Thái Lan. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng những đường nét trên khuôn mặt của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn thuộc hàng "đỉnh chóp" và đặc biệt nhất là dù xa quê nhưng người đẹp vẫn cảm thấy ấm áp khi có những người chị em mới hết sức dễ mến.

Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài

Mẫu nhí 12 tuổi Bảo Hà có dịp làm việc và sánh đôi cùng "chị đại" Thanh Hằng - một trong những tên tuổi siêu mẫu được yêu mến và tôn trọng nhất của làng mẫu Việt Nam. Bộ ảnh Noel này không chỉ mang một nguồn cảm hứng thời trang Giáng sinh mạnh mẽ, mà còn có cả sự ấm áp như một sự tiếp nối giữa hai thế hệ người mẫu cách biệt. Đứng bên cạnh Thanh Hằng, Bảo Hà như trở nên trưởng thành hơn, tỏa sáng hơn khi có sự nâng đỡ của đàn chị, người đi trước, khiến cho tổng thể của bộ ảnh càng thêm lung linh, rực rỡ.

Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài

Bị Thương Tín tố mập mờ tiền bạc, Trịnh Kim Chi đáp trả. Trịnh Kim Chi đăng tải hình ảnh số tiền khán giả ủng hộ Thương Tín thông qua mình đã thống kê chi tiết trước đó. Nữ diễn viên cho biết rất cảm động khi nhận được điện thoại và tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Chia sẻ về tâm trạng hiện tại, cô buồn nhiều lắm nhưng sẽ không nói thêm để tránh làm phiền và khiến câu chuyện càng phức tạp.

Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài

Bảo Thy kể chuyện mang thai, tự tin cơ địa không bị rạn da hậu sinh nở. Dù tăng vọt hơn 10 kg nhưng người đẹp không gặp phải trường hợp bị rạn da thông thường do mang thai. Đặc biệt, nhan sắc của mẹ bầu này còn ngày càng xinh đẹp, đằm thắm khiến hội chị em nhanh chóng "trộm vía". Dưới phần bình luận, không chỉ có nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ được gửi tới Bảo Thy, mà một bộ phận còn nhờ cô nàng bày cách chăm sóc da trắng ngần và mịn màng như vậy.

Nguồn: Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài "cực đỉnh"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn