Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

11:56 | 25/09/2021

|
BB Trần và Trấn Thành suốt thời gian qua, cả hai không xuất hiện hay đăng ảnh cùng nhau làm dấy lên tin đồn bất hòa.
Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của "Đường lên đỉnh Olympia"?
Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”
Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Có một thời gian dài, netizen nhận ra bộ đôi BB Trần - Trấn Thành không còn xuất hiện trong bất kỳ dịp tụ họp ăn uống, du lịch nào của nhóm bạn. Tin đồn tình anh em của ông xã Hari Won và BB Trần rạn nứt, nghi cạch mặt cũng bắt đầu từ đây. "Thánh chơi dơ" BB Trần đã có động thái cho thấy tình bạn với Trấn Thành vẫn rất bền chặt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, BB Trần hào hứng khoe 1 bàn đồ ăn thịnh soạn, toàn món ngon do đàn anh gửi để tẩm bổ mùa dịch kèm chia sẻ: "Trời ơi, giết em đi Xìn chứ đừng làm vậy? Anh muốn em có bầu quanh năm hay sao, gửi toàn đồ ăn ngon vầy sao mà kiềm chế được đây. Cảm ơn người anh cùng đội bếp núc nhiều lắm". Chỉ với chi tiết này, cư dân mạng đã thở phào nhẹ nhõm vì mối quan hệ của "Thánh chơi dơ" và "Khủng long" vẫn rất thuận thảo. Thậm chí, họ còn có sở thích chung là ăn uống bất tận. Thế nên, tình bạn này chỉ ngày càng bền chặt chứ khó thể tách rời.

Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã bắt đầu công khai nhiều khoảnh khắc cặp đôi ở chung nhà mà không còn ngần ngại về dư luận như trước. Cả hai khiến nhiều người ghen tị vì hình ảnh ngọt ngào, tình cảm mà họ luôn dành cho đối phương. Trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ của cả hai, đây là khoảnh khắc đầu tiên họ xác nhận đến với nhau cùng mối quan hệ lâu dài. Lệ Quyên viết: "Từ lúc này, khi ấy, ta gặp nhau", một câu nói đơn giản không xác định rõ thời gian nhưng lại đầy lãng mạn giống như lời tâm tình của giọng ca Sầu lẻ bóng nói với người yêu. Chỉ có hai người trong cuộc mới xác định rõ khoảnh khắc họ ở bên nhau là khi nào. Cô như vừa thông báo cho cả thế giới là thời điểm này tôi gặp người yêu nhưng cũng chỉ có tôi mới biết hạnh phúc đó đáng trân trọng ra sao.

Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Cư dân mạng bất ngờ khi Phạm Hương thông báo tin vui đón con trai thứ 2 đúng dịp đặc biệt vào sinh nhật tuổi 30 của cô. Tối 24/9, trên Instagram, người đẹp gốc Hải Phòng đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ, hạnh phúc cùng con trai cưng. Ở bài đăng, Phạm Hương còn để lại dòng chú thích: "Khi em bé nói chuyện với mẹ". Mới hơn 2 tháng tuổi nhưng em bé Apollo đã được cư dân mạng khen ngợi vì trộm vía cứng cáp và bụ bẫm. Khoảnh khắc giản dị, gần gũi của hai mẹ con đã nhận được vô số tình cảm của người hâm mộ. Có thể thấy Phạm Hương đang rất hạnh phúc bên người thân kể từ sau quyết định từ bỏ ánh hào quang showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Giữa nghi vấn sinh con, Diệu Nhi khoe luôn thiệp chúc mừng lên chức. Trong thiệp được đích thân Diệu Nhi khoe lên trang cá nhân có dòng chữ chúc mừng gia đình đón chào một thiên thần nhỏ. Suốt thời gian qua, cư dân mạng xôn xao nghi vấn Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng với diễn viên Anh Tú. Nữ diễn viên chọn cách im lặng và từ chối chia sẻ chuyện cá nhân khi được truyền thông hỏi về việc sinh con. Tuy nhiên hành động mới đây nhất của Diệu Nhi như ngầm khẳng định chuyện có em bé.

Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Sau khi về chung nhà bằng một đám cưới cổ tích, tổ ấm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ đầu lòng ra đời. Bé Winnie ngay từ trong bụng mẹ đã nhận nhiều sự chú ý, ra đời lại càng được quan tâm không kém bố mẹ nổi tiếng. Nhóc tì xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt là sở hữu kho biểu cảm cưng xỉu. Mới đây, "thánh meme" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng với khoảnh khắc ăn uống bá đạo của mình.

Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Bảo Anh chia sẻ bí kíp tập yoga. Series "Alo. Khỏe không! Đang làm gì thế" là cầu nối giữa khán giả và người nổi tiếng. Trong tập đầu tiên, Bảo Anh thoải mái chia sẻ về cuộc sống mới cùng những câu chuyện xoay quanh. Trò chuyện cùng Bảo Anh, nữ ca sĩ toát lên một tinh thần vui tươi, tràn đầy năng lượng sau các buổi tập yoga. Bảo Anh cho biết bản thân đã tập luyện được 4 năm, mục đích không phải để sở hữu một hình mẫu body lý tưởng mà mong muốn có một "sức khỏe lý tưởng". Bảo Anh rất "healthy", tập yoga mỗi ngày và rất coi trọng sức khỏe.

Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Trên Instagram, Hoà Minzy đã cho đăng tải đoạn clip hài hước bé Bo cầm máy điện thoại nhắn tin cho quản lí của mình. Trước đó, người hâm mộ cũng được dịp "xỉu up xỉu down" khi thấy đoạn tin nhắn dài miên man của nhóc tỳ này nhắn cho bố Minh Hải. Cuối cùng, bé Bo cũng tìm thấy được "chân ái" cuộc đời mình, có thể hiểu được thứ ngôn ngữ riêng của nhóc tỳ gần 2 tuổi này. Đáng chú ý, một netizen bày tỏ sự lo lắng khi thấy bé Bo dùng điện thoại nên đã gửi lời nhắc nhở tới mẹ bỉm: "Cho bé chơi điện thoại sớm quá không tốt đâu mẹ Hòa ạ". Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích rằng cô có cách dạy con riêng và bé Bo hoàn toàn không được chơi hay xem bất cứ thứ gì bằng điện thoại, chỉ xem tivi vào một khung giờ cố định.

Nguồn: Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn