Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với "ông trùm" Điền Quân?

18:00 | 29/10/2021

|
Sam đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh cuộc sống riêng tư.
Sao Việt ngày 28/10: Trang Trần nói gì sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng vì livestream chửi tục?Sao Việt ngày 28/10: Trang Trần nói gì sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng vì livestream chửi tục?
Sao Việt ngày 27/10: Hải Băng không thích con riêng của chồng gọi mình bằng mẹ?Sao Việt ngày 27/10: Hải Băng không thích con riêng của chồng gọi mình bằng mẹ?
Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với
Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với

Tối 28/10, Sam đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh cuộc sống riêng tư. Trong bài đăng khá dài, Sam nhắc đến Color Man Bửu Điền - ông chủ công ty giải trí Điền Quân.Sam khẳng định bản thân không có bất cứ mối quan hệ nào vượt quá giới hạn với ông Bửu Điền (Color Man). Theo nữ diễn viên, vì là một nghệ sĩ nên việc cô nhận show từ công ty Điền Quân là một điều may mắn. Cô cho rằng những thông tin đặt điều đang làm ảnh hưởng đến cô và gia đình ông Bửu Điền. Liên quan đến ồn ào xóa bài đăng kêu gọi từ thiện, Sam nói sau tổng kết đợt quyên góp, cô đã sao kê online và báo cáo cho các nhà hảo tâm. Một thời sau, nữ diễn viên quyết định xóa bài vì không muốn hiểu lầm là đợt quyên góp vẫn còn. Cô khẳng định nếu nhà hảo tâm muốn xem lại chi tiết về sao kê, cô sẵn sàng ra ngân hàng để thực hiện.

Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với

Thông tin về con gái nuôi xinh đẹp và tài năng của ca sĩ Bằng Kiều hiện đang khiến cõi mạng chú ý. Hoàng Thiên Nga có tên tiếng Anh là Jennifer Thiên Nga, sinh năm 2009 tại TP.HCM. Bố mẹ của cô bé đều là doanh nhân thành đạt. Thiên Nga bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia nhiều chương trình âm nhạc và giành ngôi vị Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2020. Không chỉ hát hay, Thiên Nga còn là cô bé rất năng động, hoạt bát. Nữ ca sĩ nhí nói, hát được ba thứ tiếng là Anh, Pháp, Latin và chơi thành thạo cả 4 loại nhạc cụ là piano, organ, guitar và trống. Cô bé 12 tuổi cũng sở hữu chiều cao 1m70, ngoại hình xinh đẹp, nổi bật và gu thời trang xịn sò không thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với

Lệ Quyên bức xúc khi biệt thự tâm huyết chưa về ở lại bị rao bán, những ngày qua, Lệ Quyên rất háo hức vì việc thi công đang tiếp tục được thực hiện sau thời gian tạm nghỉ vì giãn cách xã hội. Cô thường xuyên khoe những món nội thất hoặc cập nhật tiến độ, tỏ vẻ háo hức chờ đợi đến ngày được ở nơi này. Tuy nhiên, khi chưa kịp sử dụng thì hình ảnh không gian sống của người đẹp bỗng dưng được rao bán trên mạng xã hội với giá 3,6 tỷ đồng.

Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với

Tiếp tục chuỗi câu chuyện "Hôm nay Lisa và Leon làm gì?", Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc ái nữ Lisa lần đầu tự điều khiển ô tô trong khuôn viên không gian sống. Có thể thấy "cô ba" rất khéo léo, "tay lái lụa" không kém dân chuyên nghiệp. Trong khi đó, Kim Lý bế Leon đi dạo, gần như nhóc tỳ không mảy may đến món đồ chơi của chị. Đây cũng là lần hiếm hoi cậu chàng và cô nàng không tranh giành đồ chơi.

Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với

An Nguy đưa ái nữ ra ngoài chơi và cho bé check in trước bàn trà sữa để "đu trend". Dù bị mẹ chụp những khoảnh khắc khó đỡ nhưng nhóc tỳ vẫn giật spotlight bởi khuôn mặt bụ bẫm và biểu cảm "thánh hề" cưng xỉu. Đáng nói, bên dưới bình luận, có người đã vào nhắc nhở An Nguy không nên cho con uống trà sữa vì không tốt, ngoài ra việc tiếp xúc với ống hút nếu không cẩn thận sẽ gây nguy hiểm cho bé. Trước lời góp ý của nhiều netizen, mẹ 1 con vội lên tiếng giải thích: "Mẹ cháu cho cháu chụp ké thế thôi chứ cháu chưa hút được miếng nào đâu. Cô đừng lo ạ". Hơn ai hết, An Nguy sẽ biết cách chăm con và bảo vệ Bay trước những việc làm ảnh hưởng đến bé.

Nguồn: Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với "ông trùm" Điền Quân?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn