Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là "bạn" trong thư tiễn biệt

12:00 | 30/09/2021

|
Hậu bị chỉ trích vì kém 17 tuổi nhưng gọi Phi Nhung là "bạn" trong thư tiễn biệt, Trấn Thành có chia sẻ mới.
Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côiSao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi
Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hòSao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò
Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là

Sau khi Phi Nhung qua đời, Trấn Thành - người đồng nghiệp thân thiết của cố NS đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm tiễn biệt cô. Thế nhưng, trong bài viết, Trấn Thành lại gọi Phi Nhung là "bạn", xưng "tôi". Điều này khiến nhiều người cho rằng nam MC đang thiếu tôn trọng với bậc tiền bối vì Phi Nhung hơn anh tận 17 tuổi. Sau đó, Trấn Thành đã phải lên tiếng giải thích: "Các bạn ơi! Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời! Nhung luôn xưng hô với tôi như thế. Nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác! Mong các bạn hiểu cho!". Ngày 29/9, Trấn Thành tiếp tục có động thái mới trên trang cá nhân. Nam MC đăng tải vở diễn nổi tiếng của Phi Nhung đính kèm lời chia buồn: "Buồn quá, bức màn Nhung đã khép lại thật rồi. We miss you (chúng tôi nhớ bạn)". Bài viết mau chóng nhận được lượng tương tác khủng. Cũng không còn netizen kém duyên vào chỉ trích nữa, ai nấy đều đồng lòng cầu nguyện và tin rằng Phi Nhung dù đã ra đi nhưng hình ảnh của cố nghệ sĩ vẫn sẽ sống mãi trong lòng công chúng.

Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là

Những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, diễn viên Thúy Diễm không tham gia hoạt động nghệ thuật được, thay vào đó cô dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Ở nhà lâu Thúy Diễm cũng thấy nhớ nghề, nhớ phim trường. Mới đây, cô chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân khi biết bộ phim Tình kỹ nữ do cô đóng vai chính được chiếu lại trên SCTV14, khiến người đẹp càng muốn nhanh chóng quay trở lại phim trường. Trong bài đăng mới nhất, Thúy Diễm bày tỏ sự hạnh phúc và vui mừng khi khán giả luôn theo dõi và dành nhiều lời khen cho vai diễn của cô trong phim.

Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là

Hoà Minzy lần đầu tiết lộ ý nghĩa tên "Bo" của con trai đầu lòng, có liên quan tới một ngôi sao đình đám Vbiz. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Hoà Minzy lên tiếng giải thích về tên gọi ở nhà của con trai cưng. Tối 29/9, trên Instagram cá nhân, Hoà Minzy vừa tiết lộ lí do tên gọi ở nhà của con trai là Bo, có liên quan tới một sở thích của thiếu gia Minh Hải. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cái này rất đơn giản nha mọi người. Là bởi vì bố của Bo hâm mộ 'anh Bo' Đan Trường cho nên là đặt tên con trai đầu lòng gọi ở nhà là Bo". Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng từng công khai chia sẻ tên đầy đủ của con trai là Nguyễn Minh Thiên Ân. Hoà Minzy cho biết thêm gia đình mình theo Công giáo, tên thánh của con là Vicente và xuất phát điểm của cái tên Thiên Ân cũng chính là ẩn ý về Hồng Ân của Chúa.

Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh anh em Subeo - Suchin cùng nhau tổ chức cắm trại tại nhà. Chia sẻ khoảnh khắc hai con vui đùa trong khu vui chơi tại gia, Cường Đô La hào hứng cho biết: "Không ra ngoài cắm trại được thì chúng ta chơi tại gia nào". Mặc dù không quá hoành tráng, song có thể thấy khu vui chơi dã ngoại đặc biệt này có đầy đủ lều, đệm, những quả banh màu sắc phục vụ việc giải trí, đèn giúp không gian thêm lung linh... Đáng chú ý, buổi vui chơi còn có sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt, đó chính là chú cún Tiko. Suchin cũng rất tự nhiên trong việc đùa giỡn cùng thú cưng, còn anh hai Subeo thì rất hào hứng khi có lẽ từ lâu lắm rồi mới được vui chơi thỏa thích thế này.

Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là

Sau hơn 1 ngày có thông tin ca sĩ Phi Nhung ra đi mãi mãi, mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng và khó chấp nhận sự thật. Theo đó, các sao Việt gửi lời tiễn biệt cuối cùng, có người đọc kinh cầu nguyện. Mới đây, vợ chồng ca sĩ Khánh Đơn gây chú ý khi tự chủ động lập di ảnh tại gia để có cơ hội thắp cho "đàn chị" nén nhang. Trên trang cá nhân, vợ nam ca sĩ nhắn nhủ rất nhiều lời xúc động. Cô cho biết từ lúc hay tin, hai vợ chồng suy sụp tinh thần hẳn và không thể làm việc gì khác. Họ liên tục rơi nước mắt dù chẳng phải là người thân trong gia đình hay ruột thịt. Trong khi đó, Khánh Đơn cũng bộc bạch tiếc nuối khi thời điểm hiện tại mọi người không thể tổ chức lễ đưa tiễn Phi Nhung. Nam ca sĩ bày tỏ: "Vợ chồng em làm tạm chỗ để thắp cho chị nén nhang và kính viếng chị những cành hoa chân tình. Đợi khi thành phố hết giãn cách em cùng với mọi người sẽ đến viếng và tiễn biệt chị. Mãi nhớ về chị hai".

Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là

Mới đây, êkip của Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa nhá hàng đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc đại diện Việt Nam sải bước đầy tự tin trong bộ đầm sang trọng. Cô chọn lối trang điểm son môi đỏ đậm, tóc xoăn lọn bồng bềnh toát lên vẻ đẹp của một Miss Grand International chính hiệu. Được biết đây là đứa con tinh thần của NTK Nguyễn Minh Tuấn - người sẽ chịu toàn bộ khoản trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam ở 2 đêm thi quan trọng. Hầu hết, mọi người cho rằng, bộ váy này vừa tôn lên đường cong mỹ miều của Thùy Tiên, lại là form dáng rất hợp với xu thế hiện nay.

Nguồn: Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi Phi Nhung là "bạn" trong thư tiễn biệt

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn