Sao Việt ngày 31/12: Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau

11:00 | 31/12/2021

|
Minh Tú chính thức khoe dung mạo của bạn trai ngoại quốc.
Sao Việt ngày 30/12: CEO Matt Liu nhắn nhủ lời ngọt ngào mừng sinh nhật Hương GiangSao Việt ngày 30/12: CEO Matt Liu nhắn nhủ lời ngọt ngào mừng sinh nhật Hương Giang
Sao Việt ngày 29/12: Trấn Thành lên tiếng về việc bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vongSao Việt ngày 29/12: Trấn Thành lên tiếng về việc bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vong
Sao Việt ngày 31/12: Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau

Sau nhiều lần giấu giếm và chỉ cho thấy bóng lưng của người tình, nàng mẫu nổi tiếng Vbiz Minh Tú đã quyết định công khai khi nhận kèo đám cưới. Nhìn vào khung ảnh nàng mẫu chia sẻ, có thể thấy bạn trai Minh Tú sở hữu ngoại hình cực điển trai, lịch lãm. Cả hai đứng cạnh nhau được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa. Theo lời chia sẻ từ siêu mẫu, cặp đôi đã có 9 năm bên nhau đầy thăng trầm. Trước đó, cô cũng đăng tải hình ảnh góc nghiêng của bạn trai trên story Instagram.

Sao Việt ngày 31/12: Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau

Mới đây khi xuất hiện trên chương trình Khi Ta 20, H’Hen Niê gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống của mình khi bản thân vẫn còn là một cô gái mới bước vào đời. H’Hen Niê cho biết bản thân bị “quê” khi hiện tại không có ai cưa cẩm mình. Cô nói: “Nhiều người tán mình mà mình không yêu ai thì mới tiếc, còn đây là không có ai tán mình nên gọi quê là đúng. Tôi không hiểu sao? Cũng có người thích tôi sơ sơ nhưng không có theo đuổi. May mắn nhờ đó mà tôi có ngày hôm nay. Chứ nếu có ai đó theo đuổi một cách say đắm thì có thể hôm nay tôi đã cưới rồi”.

Sao Việt ngày 31/12: Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Như Thảo đã đăng tải bài viết khá dài chia sẻ về sự bức xúc của cô đối với siêu mẫu Ngọc Thúy. Được biết trước đó, Ngọc Thúy đã chia sẻ lại câu chuyện của bé gái 8 tuổi đang được quan tâm hiện nay. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu còn được cho ẩn ý nói Phan Như Thảo là "dì ghẻ" và chỉ đang diễn chứ chẳng thể nào thương con riêng của chồng. Bị nói là "dì ghẻ" khiến Phan Như Thảo vô cùng bức xúc. Cựu người mẫu cho biết cô cảm thấy Ngọc Thúy không xứng đáng để chen vào cuộc sống gia đình mình. Tuy nhiên càng im lặng thì vợ cũ của chồng càng lấn lướt.

Sao Việt ngày 31/12: Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau

Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt khoảnh khắc mới của gia đình trong chuyến du lịch ở Phú Quốc. Cô cùng Kim Lý và 3 con Subeo, Lisa - Leon tranh thủ tạo dáng trên chiếc thuyền, khung cảnh đầy lãng mạn, thơ mộng. Cả gia đình còn diện đồ "ton sur ton" với nhau, tông màu trắng - nâu làm chủ đạo.

Sao Việt ngày 31/12: Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau

Thuý Ngân khiến dân tình hoang mang với status khó hiểu. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim Cây táo nở hoa đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn 5 chữ: "Sức người có hạn mà!" và không đính kèm ảnh hay giải thích gì thêm. Ngay lập tức, status của Thuý Ngân khiến netizen chú ý và không hiểu cô đang gặp vấn đề gì. Dù chưa hiểu ẩn ý status mà nữ diễn viên chia sẻ nhưng bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đồng loạt để lại lời nhắn động viên và nhiều nhất là cụm từ "Thương chị" kèm hash tag tên của Thuý Ngân.

Nguồn: Sao Việt ngày 31/12: Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn