Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

16:28 | 09/10/2021

|
Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện?
Sao Việt ngày 7/10: Thông tin về việc không xác minh được tiền từ thiện của ca sĩ Thủy TiênSao Việt ngày 7/10: Thông tin về việc không xác minh được tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên
Sao Việt ngày 6/10: Bị khán giả đề nghị cấm sóng, NS Hồng Vân đã lên tiếngSao Việt ngày 6/10: Bị khán giả đề nghị cấm sóng, NS Hồng Vân đã lên tiếng
Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của một ngân hàng quốc tế, lý giải về việc xóa bỏ hình ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây xôn xao những ngày qua. Trong đoạn tin nhắn nói rõ: "Hợp đồng hợp tác giữa ngân hàng và vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành và Hari Won được kí vào năm 2020. Vào thời điểm này chưa hề xảy ra bất kỳ sự việc gì liên quan tới nghệ sĩ Trấn Thành. Tháng 9/2021, khi xảy ra tranh cãi về tính minh bạch trong việc từ thiện của nghệ sĩ Trấn Thành, ngân hàng cũng chủ động tạm dừng các hoạt động quảng bá hoặc bài đăng liên quan tới nghệ sĩ này cho tới khi có kết luận chính xác từ cơ quan điều tra. Hiện tại quý khách có thể thấy trong các ấn phẩm, bài viết mới nhất không có hình ảnh của nghệ sĩ Trấn Thành". Trước đó, một sàn giao dịch thương mại mà Trấn Thành đang làm người đại diện cũng đã tiến hành gỡ bỏ hình ảnh của anh ra khỏi fanpage cũng như trên các nền tảng mua bán trực tuyến, sau khi xuất hiện nhiều bình luận, đánh giá xấu có liên quan đến MC Trấn Thành.

Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

Trong suốt thời gian qua, Thiêng Ngân vô cùng đau xót khi không thể đến tận tay dâng nén nhang, gửi lời tiễn biệt người mẹ nuôi quá cố - ca sĩ Phi Nhung. Cô đã trút nỗi niềm, tình cảm của mình dành cho mẹ lên trang cá nhân. Từng câu chữ khiến khán giả vô cùng đau lòng. Thiêng Ngân viết: "Thế là mẹ đã mãi mãi xa con rồi. Con không tin đâu mẹ ơi. Con không nỡ để mẹ đi. Nhưng con phải chấp nhận rồi. 8/10/2021". Thế nhưng không ít người đã để lại nhiều "lời ra tiếng vào" cho rằng nữ ca sĩ nhí đang lợi dụng tin buồn của gia đình để đánh bóng tên tuổi.

Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Vợ chồng nữ danh hài nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch vừa qua. Tuy nhiên, nếu quay về 15 năm trước, có lẽ rất nhiều người ngỡ ngàng về đám cưới bí ẩn của nữ danh hài. Đám cưới bí mật nên ảnh cưới của Việt Hương và Hoài Phương càng hiếm hoi hơn. Chỉ có duy nhất 1 bức ảnh cưới của cặp đôi này được tiết lộ. Được biết, bộ ảnh cưới của vợ chồng nữ danh hài do nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn thực hiện. Trong ảnh, nhạc sĩ Hoài Phương mặc bộ vest màu trắng, để hở ngực, mái tóc dài trông anh vô cùng lãng tử. Còn Việt Hương thì diện chiếc váy trắng đầy nữ tính và điệu đà, trên đầu cô còn cài thêm chiếc vương miện bé xíu.

Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

Những ngày vừa qua, nhiều nghệ sĩ đã không may trở thành F0 khi đi từ thiện trong mùa dịch. Là một nghệ sĩ tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân khó khăn trong những ngày giãn cách, Cát Phượng khiến con trai và gia đình không khỏi lo lắng. Trước câu hỏi nữ nghệ sĩ, con trai Cát Phượng nhắn nhủ mẹ: "Chắc chắn con sẽ buồn lắm nhưng rồi con sẽ cười. Con mừng vì biết mẹ đã ra đi một cách ý nghĩa như mẹ hằng mong muốn. Con hãnh diện vì mẹ lắm". Lời của cu Bom cũng chính là lời an ủi, động viên cho Cát Phượng tiếp tục với công việc từ thiện. Con trai của nữ nghệ sĩ ở với mẹ nhiều năm nay, giữa cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè khá tốt để con có được tình thương đầy đủ từ hai bên. Cu Bom nhà nữ nghệ sĩ từng khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài cao lớn, trưởng thành như thanh niên. Chỉ mới vài năm nhưng hiện tại cậu bé đã cao vượt trội khi đứng cạnh mẹ.

Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

Khánh Trinh, con gái đầu lòng của Hoàng Mập được ba tạo cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau, tích lũy được không ít kinh nghiệm diễn xuất khi chỉ mới 2 tuổi. Thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật và luôn nhận được sự ủng hộ từ phía bố mẹ, cô gái 22 tuổi đã mạnh dạn theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp. Được biết, Khánh Trinh hiện đang học năm cuối tại trường Sân khấu điện ảnh. Mặc dù được bố mẹ chu cấp đầy đủ mọi chi phí từ học tập đến sinh hoạt, song Khánh Trinh vẫn chọn tự đi làm thêm để hiểu rõ về giá trị của đồng tiền. Cô sinh viên năm 4 làm việc tại một văn phòng, tính chất công việc đơn giản, mỗi ngày đều bắt đầu bằng việc quét dọn, sau khi hoàn thành những yêu cầu được giao thì có thể thoải mái làm việc riêng. Mức lương của Khánh Trinh rơi vào khoảng 7 triệu đồng/tháng.

Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

Mới đây, Ngọc Trinh có bài chia sẻ trên Instagram với nội dung gửi lời xin lỗi đến Thúy Kiều vì lỡ lớn tiếng. Nguyên nhân của cơn thịnh nộ là do nữ diễn viên phim Vòng eo 56 đang giảm cân, do đó bị áp lực đến mức khóc. Quả thật, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh - Thúy Kiều khiến dân tình ít nhiều trầm trồ vì độ thân thiết, vượt khoảng cách chủ - tớ. Hồi đầu tháng 5, Ngọc Trinh đã chi mạnh mua "xế hộp" bạc tỷ dành tặng cho trợ lý của mình. Hành động của nữ CEO khiến nhiều người không khỏi ganh tị với cô trợ lý.

Nguồn: Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn