Sao Việt ngày 9/11: Karik lộ ảnh hẹn hò "mẹ bỉm" Quỳnh Lương?

14:00 | 09/11/2021

|
Quỳnh Lương khiến các fan “rần rần” khi công khai hình ảnh bản thân hẹn hò với một anh chàng cao ráo, điển trai.
Sao Việt ngày 8/11: Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ chồng trợ cấp cho con sau khi ly hôn bằng cách Sao Việt ngày 8/11: Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ chồng trợ cấp cho con sau khi ly hôn bằng cách "trả góp"
Sao Việt ngày 7/11: Lam Trường ly hôn vợ thứ hai?Sao Việt ngày 7/11: Lam Trường ly hôn vợ thứ hai?
Sao Việt ngày 9/11: Karik lộ ảnh hẹn hò
Sao Việt ngày 9/11: Karik lộ ảnh hẹn hò

Mới đây, Quỳnh Lương khiến các fan “rần rần” khi công khai hình ảnh bản thân hẹn hò với một anh chàng cao ráo, điển trai. Kèm theo đó là chia sẻ: “Cãi nhau hoài nhưng vẫn ở cạnh nhau”. Trong bức ảnh vừa được cập nhật, bà mẹ một con xinh đẹp không ngần ngại nắm tay "nửa kia" và cả hai còn trao nhau ánh mắt đầy tình tứ. Ngay lập tức, netizen cũng soi ra được danh tính chàng trai đang trong mối quan hệ đặc biệt với Quỳnh Lương chính là rapper Karik. Bởi lẽ, từ dáng người, góc mặt, cho đến gu ăn mặc của chàng trai trong hình với Karik là quá giống nhau. khi được hỏi thẳng có phải bản thân đang quen Karik, thay vì xác nhận hay phủ định, cô nàng chỉ nhẹ nhàng đưa ra câu trả lời mập mờ: “Có lẽ nào”.

Sao Việt ngày 9/11: Karik lộ ảnh hẹn hò

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh tung loạt khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày kỉ niệm 1 năm đồng hành cùng nhau. Nam diễn viên cho biết: "Kỉ niệm một năm, chỉ trong một năm thôi yêu được bao nhiêu em, từ em tóc ngắn đến em tóc dài". Bên cạnh những lời chúc phúc cũng xuất hiện bình luận soi mói nhan sắc của Bạch Lan Phương. Có người bày tỏ rằng Huỳnh Anh điển trai, nên yêu người nào xinh xắn hơn vì bạn gái hiện tại của anh đã phẩu thuật khá nhiều. Ngay lúc này, nam diễn viên đã có lời phản hồi, bảo vệ bạn gái trước những lời kém duyên. Vốn chuyện tình cảm không phụ thuộc vào yếu tố nhan sắc.

Sao Việt ngày 9/11: Karik lộ ảnh hẹn hò

Gần đây, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ đang trong giai đoạn biết đi, khoảnh khắc 2 bé chăm chỉ tập luyện mỗi chiều khiến dân tình "mê mẩn". Theo đó, mỗi ngày vào những khi xế chiều, Hà Hồ và ông xã thường dẫn 2 con ra sân tập đi. Được mẹ sắm cho chiếc xe sành điệu, dường như cả Lisa và Leon đều vô cùng thích thú. Trong loạt hình ảnh, video mà nữ ca sĩ đăng tải, 2 bé đều rất chăm chỉ và hào hứng khi lái xe.

Sao Việt ngày 9/11: Karik lộ ảnh hẹn hò

Hoàng Yến khẳng định không cần trợ cấp nuôi con từ những chồng cũ, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân cho biết, cô cũng có một khoảng thời gian hi sinh cho chồng, cho con nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì điều đó. Với những trải nghiệm qua bốn cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Yến còn gửi lời khuyên đến Hoa hậu Đặng Thu Thảo - người vướng ồn ào ly hôn trong thời gian này.

Sao Việt ngày 9/11: Karik lộ ảnh hẹn hò

Chi Pu đăng tải hình ảnh cho biết tham gia một lớp học diễn xuất từ một giáo viên nổi tiếng ở Mỹ. Người đẹp hào hứng: "Được tham gia lớp học diễn xuất của cô Joey. Đây là một cơ hội tuyệt vời khi được trở thành học trò của cô". Sau thời gian lấn sân sang ca hát và liên tiếp nhận về những ý kiến trái chiều, có vẻ như Chi Pu đang muốn thay đổi đầu tư hơn cho lĩnh vực diễn xuất.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn