Sau "phát súng" của Jisoo Blackpink, liệu Jennie có công khai tình tin đồn?

04:20 | 04/08/2023

|
Nhiều người hâm mộ cho rằng do Blackpink sắp hết hợp đồng với YG nên việc Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun lập tức được xác nhận. Liệu Jennie sẽ là thành viên tiếp theo công khai tình tin đồn?
Jung Hae In có phản ứng ra sao trước tin Jisoo công khai chuyện tình cảm?Jung Hae In có phản ứng ra sao trước tin Jisoo công khai chuyện tình cảm?
BLACKPINK nói tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc BLACKPINK nói tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc "See tình" trong đêm diễn tại Hà Nội

Thành viên đầu tiên của Blackpink công khai hẹn hò

Sáng nay (3/8), Dispatch đã đưa tin về mối quan hệ hẹn hò giữa Ahn Bo Hyun và Jisoo. Cả hai thường gặp nhau tại Yongsan, nơi thành viên của Blackpink đang sinh sống.

Sau một vài phút, YG Entertainment - công ty quản lý nhóm nhạc nữ - đã xác nhận rằng tin đồn hẹn hò của Jisoo là chính xác, mà không sử dụng thông báo quen thuộc như: "Khó xác nhận vì là đời tư của nghệ sĩ".

Sau "phát súng" của Jisoo Blackpink, liệu Jennie có công khai tình tin đồn?
Jisoo (Blackpink) và Ahn Bo Hyun

"Jisoo và Ahn Bo Hyun đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp. Chúng tôi sẽ rất cảm kích nếu các bạn dõi theo hai người họ với ánh mắt ấm áp" - trích thông báo của YG.

Điều này thực sự khiến cho người hâm mộ bất ngờ, nhiều người cho rằng một phần cũng vì Blackpink sắp hết hợp đồng với YG. "Ủa nhưng mà khui trước thềm ký hợp đồng, mọi người thấy lạ không?" - một cư dân mạng viết.

Blackpink hết hạn hợp đồng với YG

Tháng 8 này, hợp đồng quản lý giữa nhóm nhạc nữ Blackpink và công ty chủ quản YG sẽ chính thức hết hạn. Nhóm và công ty sẽ phải tiến hành đàm phán để quyết định liệu có tiếp tục hợp tác hay chấm dứt hợp đồng. Hiện tại, đã có nhiều đồn đoán về tương lai của Blackpink được thảo luận sôi nổi.

Sau "phát súng" của Jisoo Blackpink, liệu Jennie có công khai tình tin đồn?
Nhóm nhạc nữ Blackpink gồm 4 thành viên

Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc đưa tin rằng hiện tại, thành viên Lisa của Blackpink là người duy nhất trong nhóm chưa ký hợp đồng tiếp theo với YG. Theo tờ Deccanchronicle (Ấn Độ), Lisa được cho là sẽ rời YG sau 12 năm hoạt động vì mâu thuẫn về phân chia thu nhập giữa cô và công ty quản lý.

Có nguồn tin cho biết, Lisa là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm Blackpink, nhưng lại nhận được mức thù lao thấp hơn so với các thành viên khác trong nhóm do cô không mang quốc tịch Hàn Quốc. Thường thì các nghệ sĩ nước ngoài hoạt động tại Kpop sẽ phải chịu nhiều chi phí hơn so với nghệ sĩ trong nước và các điều khoản trong hợp đồng của họ cũng sẽ khác biệt.

Sau "phát súng" của Jisoo Blackpink, liệu Jennie có công khai tình tin đồn?
Lisa (Blackpink)

Trước đó, một nữ thần tượng khác mang quốc tịch Thái là Sorn của nhóm CLC từng bày tỏ sự thất vọng về việc các nghệ sĩ nước ngoài bị phân biệt đối xử trong việc trả tiền bản quyền âm nhạc ở Hàn Quốc. Cô cũng tiết lộ rằng Lisa cũng phải đối mặt với tình huống tương tự.

Dù vậy, các thành viên Blackpink cũng "bóng gió" đề cập đến vấn đề gia hạn hợp đồng trong chuyến lưu diễn tại Singapore khi Rosé nói: "Chúng tôi rất cảm kích vì sự ủng hộ của các bạn đối với nhạc của chúng tôi. Blackpink sẽ mãi ở đây với các bạn".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về việc gia hạn hợp đồng của nhóm ngoài việc xác nhận rằng các cuộc đàm phán đang tiếp diễn.

Liệu Jennie có công khai tình tin đồn?

Trước tin Jisoo hẹn hò, truyền thông thế giới đã phải tốn rất nhiều bút mực về tin Jennie hẹn hò. Từ năm 2022, đã xuất hiện tin đồn hẹn hò giữa Jennie và V dựa trên một loạt hình ảnh thân mật của hai người được chụp tại nhiều địa điểm khác nhau như tiệm làm tóc, nhà riêng và chuyến du lịch đảo Jeju.

Sau "phát súng" của Jisoo Blackpink, liệu Jennie có công khai tình tin đồn?
Jennie (Blackpink) và V (BTS)

Những bức ảnh này được đăng tải bởi một tài khoản có tên @Gurumiharibo. Đồng thời, cùng thời điểm đó, những hình ảnh riêng tư của Jisoo và Lisa cũng bị rò rỉ trên mạng, khiến nhiều người nghi ngờ rằng điện thoại của các thành viên Blackpink đã bị xâm nhập.

Sau gần một năm gây xôn xao dư luận, vào tháng 5/2023, một đoạn clip và những bức ảnh của Jennie và V nắm tay nhau trong chuyến hẹn hò ở Paris (với một quản lý đi cùng) đã được phát tán, làm cho mối quan hệ của hai người lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo truyền thông Hàn Quốc, buổi hẹn hò và đoạn clip của hai nghệ sĩ Kpop này là để kỷ niệm một năm của cặp đôi. Trước sự tò mò của công chúng, công ty quản lý của Jennie và V đã đưa ra câu trả lời mơ hồ: "Chúng tôi không chắc chắn vì đó là đời tư của nghệ sĩ".

Sau tin Jisoo công khai hẹn hò và hợp đồng giữa Blackpink và YG sắp hết hạn, nhiều người hâm mộ hy vọng Jennie là thành viên tiếp theo lên tiếng về mối quan hệ của mình.

Sau "phát súng" của Jisoo Blackpink, liệu Jennie có công khai tình tin đồn?
Jennie Blackpink và V BTS

Nguồn:Sau 'phát súng' của Jisoo Blackpink, liệu Jennie có công khai tình tin đồn?

Thành Quách

thethaovanhoa.vn