Sau thời gian ở ẩn, Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng, chuyện gì xảy ra?

10:15 | 28/01/2024

|
Từ sau ồn ào ly hôn và tích cực tham gia show Chị đẹp, Diệp Lâm Anh trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.
Diệp Lâm Anh lên tiếng bênh vực Mlee giữa Diệp Lâm Anh lên tiếng bênh vực Mlee giữa "cơn mưa" chỉ trích từ cư dân mạng
Diệp Lâm Anh chọn cách không liên quan đến vụ nụ hôn gây ồn ào trên MXHDiệp Lâm Anh chọn cách không liên quan đến vụ nụ hôn gây ồn ào trên MXH

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh là cái tên ồn ào trên mạng xã hội. Cô không chỉ vướng vào lùm xùm ly hôn mà còn trở thành tâm điểm khi tái xuất trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh thông báo chính thức trở lại với mạng xã hội sau thời gian ở ẩn. Cụ thể, người đẹp viết dòng trạng thái: "Điện về làng rồi". Có thể thấy thời gian vừa rồi cô không muốn lộ diện nhưng cũng có người nhận định chân dài này tránh mặt để tránh thị phi.

Sau thời gian ở ẩn, Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng, chuyện gì xảy ra?
Diệp Lâm Anh chính thức trở lại sau thời gian ở ẩn.

Nhưng có thông tin tài khoản facebook cá nhân, fanpage của Diệp Lâm Anh đã "bay màu", bị hack nên cư dân mạng không thể tìm thấy. Hiện tại, cô đã lấy lại được tài khoản chính chủ và xuất hiện với chiếc avatar xinh đẹp và thần thái.

Đã có rất nhiều bình luận dành cho sự trở lại của Diệp Lâm Anh như: "Chúc mừng chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa, tấm hình xinh quá", "Ở ẩn hơi lâu nha bà ơi, mở tiệc ăn mừng ngày trở lại thôi nào", "Nhà chị "mất điện" lâu thế, chúc mừng chị em đã quay trở lại", "Chờ mãi nay mới thấy bạn tôi xuất hiện, đang yên đang lành thì mất điện nhở"...

Sau thời gian ở ẩn, Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng, chuyện gì xảy ra?
Nhiều cư dân mạng chúc mừng Diệp Lâm Anh tái xuất.

Thời gian vừa rồi, Diệp Lâm Anh cũng đau đầu vì chuyện ly hôn với doanh nhân Đức Phạm. Cặp đôi kết hôn năm 2018 sau 3 năm hẹn hò. Đám cưới của 2 người nhận được rất nhiều lời chúc phúc.

Thời điểm còn yêu nhau, Đức Phạm từng dành cho cô lời tỏ tình ngọt ngào: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé".

Sau thời gian ở ẩn, Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng, chuyện gì xảy ra?
Diệp Lâm Anh khi còn ngọt ngào bên Đức Phạm.

Hậu kết hôn, Diệp Lâm Anh trở thành hậu phương vững chắc cho chồng và chăm sóc con nhỏ. Cô cũng tập trung kinh doanh và có những thành tựu riêng. Đáng tiếc, hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm chẳng thể bền lâu.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm quyết định "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Hậu ly hôn, quan hệ của cả hai diễn ra căng thẳng. Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã cân bằng được cuộc sống và tập trung kinh doanh, trở lại với nghệ thuật.

Sau thời gian ở ẩn, Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng, chuyện gì xảy ra?
Khán giả đặc biệt quan tâm đến tình trạng hiện tại của Diệp Lâm Anh.

Diêp Lâm Anh là một trong những mỹ nhân hiếm hoi giữ vững phong độ nhan sắc theo thời gian. Cô khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp mỗi lần xuất hiện. Khán giả dành nhiều lời ca ngợi cho chị đẹp này.

Nguồn:Sau thời gian ở ẩn, Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng, chuyện gì xảy ra?

Sam

emdep.vn