Song Hye Kyo và Jo In Sung nghi vấn nối lại tình xưa

15:09 | 28/07/2024

|
Một số cư dân mạng đã tinh ý 'soi' ra việc Song Hye Kyo mặc chiếc áo giống hệt với nam tài tử Jo In Sung, từ đó dấy lên nghi vấn cả 2 đang hẹn hò.

Song Hye Kyo mới đây đã đăng trên tài khoản cá nhân bức ảnh chụp cùng nhà tạo mẫu tóc thân thiết Joo Hyung Soon.

Joo Hyung Soon cũng xác nhận cuộc gặp gỡ của anh với Song Hye Kyo bằng cách để lại bình luận và nói rằng: "Cuộc hội ngộ mùa hè với Kyo".

Bức ảnh đầu tiên cho thấy Song Hye Kyo và nhà tạo mẫu tóc Joo Hyung Soon mặc áo sơ mi ngắn tay và tạo dáng giống nhau. Song Hye Kyo ngay lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ bởi làn da trắng sáng và đôi môi đỏ rực rỡ.

Trong một bài đăng khác, Joo Hyung Soon mỉm cười rạng rỡ với hai tay đặt trên vai Song Hye Kyo trong khi nữ diễn viên đang chu môi vô cùng dễ thương.

Bầu không khí thân thiện giữa hai người, những người đã là bạn thân từ lâu càng khiến mọi người hâm mộ.

Song Hye Kyo và Jo In Sung nghi vấn nối lại tình xưa
Song Hye Kyo và Jo In Sung nghi vấn nối lại tình xưa
Song Hye Kyo chụp ảnh cùng người bạn thân thiết.

Đặc biệt, một số cư dân mạng đã tinh ý "soi" ra việc Song Hye Kyo mặc chiếc áo giống hệt với nam tài tử Jo In Sung, từ đó làm dấy lên nghi ngờ hai người bí mật hẹn hò, mặc đồ đôi để thể hiện tình cảm.

Trước đó, Song Hye Kyo và Jo In Sung từng đóng chung với nhau trong dự án nổi tiếng Ngọn gió đông năm ấy vào năm 2013.

Ở thời điểm đó cặp đôi đã bị đồn đoán là phim giả tình thật. Nữ minh tinh được cho là phải lòng anh bạn diễn điển trai. Thậm chí, cô còn không ngần ngại mở lời mời Jo In Sung đi ăn tối. Tuy nhiên, Song Hye Kyo sau đó đã phủ nhận thông tin này.

Về phía Jo In Sung, anh công khai chuyện tình cảm với Kim Min Hee vào tháng 4/2013. Đây cũng là cách nam diễn viên phủ nhận tin đồn yêu đương với Song Hye Kyo.

Tuy nhiên quan hệ của Jo In Sung và Kim Min Hee không kéo dài được bao lâu. Hậu chia tay Kim Min Hee, In Sung độc thân từ đó cho tới nay.

Song Hye Kyo và Jo In Sung nghi vấn nối lại tình xưa
Song Hye Kyo và Jo In Sung dính nghi vấn hẹn hò.

Trong khi đó, Song Hye Kyo hiện đang quay dự án tiếp theo của cô có tên là "The Black Nuns".

"The Black Nuns", được biết đến là bộ phim tiếp theo của bom tấn năm 2015 có tên "The Priests", trong đó Song Hye Kyo vào vai Nun Yoo Ni A, một nữ tu có ý chí mạnh mẽ và tính cách táo bạo, hành động không do dự.

Cô nàng từng có đám cưới cổ tích với Song Joong Ki năm 2017 nhưng cặp đôi đã quyết định ly dị 2 năm sau đó. Kể từ khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn luôn kín tiếng về chuyện đời tư của mình, trong khi đó Song Joong Ki đã kết hôn với bạn gái ngoại quốc và có 1 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Nguồn: Song Hye Kyo và Jo In Sung nghi vấn nối lại tình xưa

Linh San

giaoducthoidai.vn