Song Joong Ki và tình mới chính thức thông báo tin vui

18:16 | 04/03/2024

|
Song Joong Ki và tình mới nhận tin vui lớn khiến fan vỡ òa hạnh phúc
Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng?Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng?
"Vạ miệng" khiến hình ảnh Song Joong Ki lao dốc nghiêm trọng

Song Joong Ki là một trong những sao nam hàng đầu xứ Kim chi. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo, nam diễn viên đã có người mới và có con đầu lòng. Hiện tại công chúng vô cung mong ngóng đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức. Bên cạnh đó sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng liên tục gặt hái thành tích cao trong mảng phim ảnh.

Mới đây nhất, Song Joong Ki trở lại trong dự án phim Tên Tôi Là Loh Kiwan đóng cặp cùng nữ diễn viên Choi Sung Eun. Bộ phim vừa ra mắt đã gây sốt và nhanh chóng lọt top 10 phim trên Netflix được xem nhiều nhất tại 19 quốc gia sau ngày đầu ra mắt. Ở Hàn Quốc, bộ phim này đứng vị trí quán quân, trong khi đó ở Việt Nam Tên Tôi Là Loh Kiwan của Song Joong Ki đang đứng vị trí thứ 3.

Song Joong Ki và tình mới chính thức thông báo tin vui
Phim mới của Song Joong Ki lập thành tích khủng

Trong dự án Tên Tôi Là Loh Kiwan diễn xuất của Song Joong Ki vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Trong khi đó nữ chính Choi Sung Eun vai Marie lại nhận về vô số lời khen ngợi. Đây được đánh giá là vai diễn mang màu sắc mới trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Diễn xuất linh hoạt giúp Choi Sung Eun chiếm được cảm tình của khán giả và trở thành điểm sáng của Tên Tôi Là Loh Kiwan.

Dù mới vào nghề chưa lâu, Choi Sung Eun đã được khán giả đánh giá rất cao trong mảng diễn xuất. Mỗi vai diễn của cô lại được đánh giả mang một màu sắc riêng biệt. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và được cho là khá giống loạt mỹ nhân đình đám như Han Hyo Joo, Sulli… Ngoài ra, cô nàng cũng được đánh giá là có sự nghiệp rộng mở như Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và tình mới chính thức thông báo tin vui
Tình mới Song Joong Ki nhận nhiều lời khen ngợi

Nguồn: Song Joong Ki và tình mới chính thức thông báo tin vui

Hạ Băng

www.saostar.vn