Sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão

15:26 | 25/01/2023

|
Trong năm qua, nhiều sao nam tuổi Mão như Trấn Thành, Hieuthuhai, Khắc Việt đều thành công trong sự nghiệp, sở hữu lượng fan hâm mộ lớn.
Diva Mỹ Linh và loạt sao Việt tuổi Mão thành công trong sự nghiệpDiva Mỹ Linh và loạt sao Việt tuổi Mão thành công trong sự nghiệp
Loạt nghệ sỹ Gen Z được kỳ vọng 'bùng nổ' trong năm 2023Loạt nghệ sỹ Gen Z được kỳ vọng 'bùng nổ' trong năm 2023
Sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão
Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Trấn Thành

Trấn Thành sinh năm 1987 (tuổi Đinh Mão). Anh được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài trong showbiz.

Ngoài vai trò MC, anh còn thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, ca hát, sáng tác, biên kịch và đạo diễn…

Trấn Thành có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ, nhà sản xuất. Bản thân nam nghệ sĩ cũng từng nâng đỡ nhiều gương mặt trẻ tuổi, giúp họ được khán giả công nhận.

Những gameshow anh dẫn dắt tạo nên thành công lớn như: Người ấy là ai, Rap Việt... Vừa qua, anh nhận giải thưởng "Diễn viên điện ảnh nổi bật" ở một lễ trao giải do Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức.

Sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão
Trấn Thành. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Thành công của anh trong vài năm trở lại đây là phim điện ảnh "Bố già" thu về 400 tỉ đồng. Từ đó, Trấn Thành mạnh tay đầu tư cho "Nhà bà Nữ" - dự án điện ảnh chiếu Tết Quý Mão 2023.

Với cuộc sống hôn nhân, anh từng gặp ồn ào khi vướng tin đồn ly hôn Hariwon. Tuy nhiên, sau cùng cả hai đều lên tiếng đính chính và cho biết vẫn hạnh phúc.

Hieuthuhai

Trần Minh Hiếu hay còn gọi với nghệ danh là Hieuthuhai, sinh năm 1999 (Kỷ Mão) là sinh viên của Đại học Bách Khoa TPHCM. Anh chàng từng "gây bão" khi tham gia King Of Rap.

Từ đầu đến cuối chương trình, phải nói Hieuthuhai liên tiếp có những bài thi thành công với âm nhạc, lời rap cuốn hút.

Ở cuộc thi King Of Rap, Hieuthuhai chỉ dừng chân ở Top 8 nhưng thắng giải "Thí sinh được yêu thích nhất" chương trình. Dù không trở thành quán quân hay á quân nhưng Hieuthuhai được nhiều khán giả đánh giá sẽ là nhân tố thành công nhất King Of Rap sau này.

Sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão
Hieuthuhai. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Bước ra khỏi cuộc thi, Hieuthuhai thu về lượng fan khổng lồ, cơ hội phát triển sự nghiệp cùng sự công nhận từ phía gia đình và khán giả yêu rap.

Ngoài những bản rap "làm mưa làm gió" tại King Of Rap, Hieuthuhaibắt đầu tung nhiều ca khúc mới, ra mắt MV và đạt được những thành công nhất định.

Mới đây, anh tham gia show "2 ngày 1 đêm" - show thực tế được Việt hóa từ Hàn Quốc. Nam rapper được khán giả yêu thích, đặc biệt là các fan nữ.

Từ một "tân binh" lấn sân nghệ sĩ giải trí, Hieuthuhai giờ đây đã có sự nghiệp đáng được nhiều người mơ ước.

Khắc Việt

Nhạc sĩ Khắc Việt sinh ngày 30.8.1987 (Đinh Mão), sống và làm việc chủ yếu ở TPHCM.

Anh bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 2009, với ca khúc đầu tay “Quên”. Ca khúc này đã tạo nên một cơn sốt đối với khán giả trẻ Việt Nam, là ca khúc luôn đứng ở vị trí cao trên bảng xếp hạng online.

Sau thành công ở ca khúc đầu tay, Khắc Việt quyết định cho ra mắt album online mang tên “Câu chuyện tình yêu” và tiến thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đầu năm 2010, anh phát hành single đậm chất pop-ballad có tên “Như vậy nhé”.

Ca khúc này đã trở thành một bản ‘hit” mới và tạo nên một hiện tượng âm nhạc thời bấy giờ.

Sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão
Khắc Việt. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Cuối năm 2013, Khắc Việt cho ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Anh yêu người khác rồi”, gồm 8 bài hát và 5 video ca nhạc được đầu tư công phu.

Tháng 10.2014, Khắc Việt ra mắt hai single “Em làm gì tối nay” và “Biết nói là tại sao”. Tháng 7.2015, phát hành ca khúc “Người không đáng”. Trong năm qua, nam ca sĩ tái xuất với MV "Hiện đại".

Về cuộc sống hôn nhân, nam ca sĩ đang hạnh phúc bên gia đình. Anh ít sáng tác và ca hát hơn xưa nhưng tên tuổi vẫn chưa hề "giảm nhiệt".

Nguồn:Sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão

Đông Du

laodong.vn