Sự thật về hoàn cảnh sống hiện tại gây xôn xao của nghệ sĩ Thương Tín

19:41 | 18/03/2024

|
Mạng xã hội lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang, thiếu thốn và nghèo khó, gây sốt cộng đồng mạng.
Nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ, vợ và con gái hiện tại ra sao?Nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ, vợ và con gái hiện tại ra sao?
Thương Tín bất ngờ làm đạo diễn MVThương Tín bất ngờ làm đạo diễn MV
Cuộc sống Thương Tín hiện tại gây sốt
Mạng xã hội lan truyền điều kiện sống hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín

Mới đây, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh mới về nghệ sĩ Thương Tín. Theo đó, nghệ sĩ Thương Tín sống trong một nhà xưởng bỏ hoang. Nơi ở của ông được kê một chiếc giường và một vài vật dụng sinh hoạt cần thiết. Phần mái nhà nơi Thương Tín đang ở đã xuống cấp và khi mưa to có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Không gian sống thiếu thốn và nghèo nàn trong một nhà xưởng bỏ hoang của Thương Tín hiện tại đang gây xôn xao mạng xã hội. Dù điều kiện sống này cũng không đến nỗi gây sốt nhưng vì gắn với cuộc đời tài tử danh tiếng một thời như Thương Tín, không ít khán giả lại thấy xót xa.

Trước những hình ảnh đang lan truyền khắp mạng xã hội, chia sẻ với báo Người Lao Động, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang cưu mang nghệ sĩ Thương Tín - lên tiếng. Nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định những hình ảnh đang lan truyền mạng xã hội những ngày qua là sai sự thật.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu: "Tôi đang sửa nhà nên đưa anh Thương Tín qua nhà xưởng kế bên nhà để ngủ tạm. Một số YouTuber đã kéo đến quay trong lúc tôi không ở nhà, sau đó chia sẻ thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội khiến tôi vô cùng bức xúc. Tôi đã yêu cầu phía các YouTuber gỡ những nội dung sai lệch này xuống nhưng chưa nhận được phản hồi".

Cuộc sống Thương Tín hiện tại gây sốt
Hình ảnh này của Thương Tín khiến nhiều khán giả xót xa

Thời gian qua, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng là người kết nối cho diễn viên Thương Tín đi hát, đóng phim kiếm thêm thu nhập. Tô Hiếu nói rõ, anh chỉ đứng ra nhận show, còn về cát-xê mọi người sẽ trao đổi trực tiếp với diễn viên Thương Tín.

Nhạc sĩ Tô Hiếu hiện đang chăm lo chỗ ở và ăn uống cho nghệ sĩ Thương Tín vì lời hứa với thầy giáo, nhạc sĩ Thanh Tùng của mình nhiều năm trước đây. Do nghệ sĩ Thương Tín có mối quan hệ thân tình với nhạc sĩ Thanh Tùng ngày xưa nên với tư cách là học trò nhạc sĩ Thanh Tùng, nhạc sĩ Tô Hiếu nhận trách nhiệm chăm lo cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín khi ông thất thế.

Nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định: "Tôi sẽ cố gắng thực hiện một số dự án nghệ thuật cho nghệ sĩ Thương Tín khi anh ấy còn có thể. Đó như là món quà kỷ niệm dành cho anh Tín những ngày cuối đời. Vì vậy, tôi thường để anh làm đạo diễn MV, quay MV, thu âm hay đi hát là vì vậy. Anh ấy cũng nhớ nghề nên nhận lời đóng phim dù đoàn phim ở rất xa và điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của anh ấy".

Cuộc sống Thương Tín hiện tại gây sốt
Nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định thông tin về nghệ sĩ Thương Tín mới đây là sai sự thật

Về phần diễn viên Thương Tín, chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu, ông cho biết mỗi tháng ông đều gửi tiền về cho vợ con ở Ninh Thuận, phần dư giữ lại trang trải sinh hoạt. Với Thương Tín, ông nặng gánh nhất là con gái 8 tuổi.

Nguồn:Sự thật về hoàn cảnh sống hiện tại gây xôn xao của nghệ sĩ Thương Tín

Thùy Trang

nld.com.vn