Suối Bà Chiêm - Địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ninh

04:25 | 02/01/2023

|
Suối Bà Chiêm là một điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh, thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp hữu tình cùng bầu không khí trong lành.
4 điểm du lịch đẹp trong nước cho tháng 124 điểm du lịch đẹp trong nước cho tháng 12
Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đườngVịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

Suối Bà Chiêm tọa lạc tại khu vực P52 thuộc ấp Suối Bà Chiêm, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Đây là điểm đến thu hút du khách ở Tây Ninh với cảnh đẹp hữu tình và bầu không khí trong lành. Bạn có thể tới suối Bà Chiêm Tây Ninh vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều thích hợp. Lý tưởng nhất là từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau, lúc này trời nắng đẹp và mát mẻ. Còn nếu có ý định đi vào thời gian từ tháng 5 tới tháng 11 là mùa mưa, bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi để tránh ảnh hưởng tới chuyến đi của mình.

Suối Bà Chiêm - Địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ninh
Suối Bà Chiêm là địa điểm hấp dẫn ở Tây Ninh dịp cuối tuần.

Nằm ở khu vực Đông Nam Bộ nên khí hậu Tây Ninh khá dễ chịu, được chia làm 2 mùa rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Mùa khô là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá Suối Bà Chiêm. Lúc này thời tiết không quá nóng, việc di chuyển diễn ra thuận lợi hơn vì không phải chịu những cơn mưa bất chợt. Đặc biệt vào tháng Giêng còn diễn ra rất nhiều lễ hội Tây Ninh thú vị.

Suối Bà Chiêm - Địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ninh
Cùng trải nghiệm đi bắt cá cùng ngư dân. Ảnh: Internet

Trải nghiệm thú vị ở suối Bà Chiêm Tây Ninh đó là săn cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp lãng mạn. Cùng thức dậy sớm ngắm bình minh trên bãi biển và từng đoàn tàu đánh cá phía xa. Du khách có thể thuê xe đạp đi dọc bãi biển ngắm cảnh và hít hà bầu không khí trong lành của biển cả. Cảnh bình minh và hoàng hôn cũng là thời điểm lý tưởng để sống ảo.

Suối Bà Chiêm - Địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ninh
Đừng quên săn hoàng hôn trên con suối này nhé. Ảnh:Internet

Du lịch Suối Bà Chiêm chắc chắn không thể thiếu hoạt động tắm mát rồi đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không set kèo cùng hội bạn thân vi vu đến Suối Bà Chiêm ngay thôi nào. Khi khám phá Suối Bà Chiêm, bạn cũng có thể dành thời gian để thưởng thức các món đặc sản Tây Ninh như Bánh canh Trảng Bàng. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mua chùm ruột, thèo lèo… về làm quà cho gia đình, bạn bè.

Nguồn:Suối Bà Chiêm - Địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ninh

Thùy Linh

dulich.petrotimes.vn