Tài tử Hạ Quân Tường bị điều tra, khám xét nhà

20:00 | 25/05/2024

|
Lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét nhà của tài tử nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc) Hạ Quân Tường. 40 tuổi.

Các phương tiện truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) thông tin ngày 24-5, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã khám xét nhà của Hạ Quân Tường. Cuộc khám xét là một phần của cuộc điều tra đang diễn ra nhằm thu thập bằng chứng. Một chiếc điện thoại đã được thu giữ cùng các bằng chứng liên quan khác.

Tài tử Hạ Quân Tường bị điều tra, khám xét nhà
Hạ Quân Tường bị điều tra, khám nhà

Lực lượng chức năng không tiến hành triệu tập hay giam giữ ai trong ngày nhưng Hạ Quân Tường đang là đối tượng bị điều tra. Chi tiết cụ thể cuộc điều tra chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng có liên quan đến cáo buộc quấy rối tình dục.

Quản lý của Hạ Quân Tường bày tỏ ngạc nhiên trước việc nhà nam diễn viên bị khám xét. Người này nói rằng họ không biết tình hình và không được thông báo trước khi việc khám xét diễn ra. Hạ Quân Tường hiện đang quay một bộ phim truyền hình mới.

Năm 2023, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề khẳng định Hạ Quân Tường, người kết hôn từ 2017, hôn một cô gái 3 lần trong một quán bar và có những cử chỉ táo bạo, sau đó đưa cô vào khách sạn. Thời điểm đó, Hạ Quân Tường thông qua luật sư đã bác bỏ cáo buộc từ Cát Tư Tề, khẳng định danh tiếng bị hoen ố một cách oan uổng.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng có vẻ cô gái trong câu chuyện trên đã đệ đơn khiếu kiện lên cảnh sát và dẫn đến việc Hạ Quân Tường bị điều tra.

Hạ Quân Tường là tài tử danh tiếng, từng tham gia nhiều phim: "Định mệnh", "Bảy ngày yêu em", "Đáng kiếp độc thân", "Hợp đồng tình yêu", "Chúng ta không đủ tốt"…

Nguồn:Tài tử Hạ Quân Tường bị điều tra, khám xét nhà

Minh Khuê

nld.com.vn