Tái xuất quyến rũ hậu sinh nở, "chị đẹp" Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á

07:40 | 29/04/2023

|
Thông tin nữ diễn viên xứ Hàn - Son Ye Jin tái xuất sau khi sinh con trai đầu lòng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bà xã của Hyun Bin ở ẩn hơn 5 tháng qua kể từ khi sinh nở.
Công ty phản hồi tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hônCông ty phản hồi tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn
Son Ye Jin lên tiếng về nghi vấn lộ ảnh quý tử đang xôn xao cõi mạngSon Ye Jin lên tiếng về nghi vấn lộ ảnh quý tử đang xôn xao cõi mạng

Sau 5 tháng nghỉ ngơi để thực hiện thiên chức làm mẹ, Son Ye Jin đã trở lại làng giải trí Hàn Quốc. "Bà mẹ một con" vừa thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng.

Tháng 6 năm ngoái, Son Ye Jin xác nhận mang thai đứa con đầu lòng và cũng thông báo dừng làm việc để dưỡng thai. Trong thời gian mang bầu, cô không tham gia các sự kiện mà chỉ thực hiện một bộ ảnh thời trang. Người đẹp vui vẻ tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái để chờ đón con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh những món ăn do cô thực hiện, những món đồ chuẩn bị cho con trai và niềm hạnh phúc khi được làm mẹ.

Tái xuất quyến rũ hậu sinh nở, "chị đẹp" Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á
Son Ye Jin tái xuất sau khi sinh con đầu lòng (Ảnh: Instagram).
Tái xuất quyến rũ hậu sinh nở, "chị đẹp" Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á
Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại phom dáng sau khi sinh nở (Ảnh: News).
Tái xuất quyến rũ hậu sinh nở, "chị đẹp" Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á
Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin lập tức gây sốt các trang mạng xã hội, trang báo của Hàn Quốc và Trung Quốc (Ảnh: News).

Tháng 11/2022, cô sinh con trai đầu lòng, sớm hơn dự kiến gần một tháng. Nữ diễn viên và con trai đều khỏe mạnh. Trên trang cá nhân, Son Ye Jin thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh của con trai nhưng không để lộ mặt em bé. Tháng 3 vừa rồi, nữ diễn viên đăng ảnh chụp cùng chồng - tài tử Hyun Bin và hé lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Ngày 27/4, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, Son Ye Jin quay trở lại hoạt động showbiz với một quảng cáo mới. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng xác nhận: "Son Ye Jin luôn chăm sóc bản thân rất tốt và cô ấy càng quan tâm đến sức khỏe hơn sau khi sinh con. Cô ấy sẽ bắt đầu quảng bá với một nhãn hiệu men vi sinh".

Son Ye Jin cũng vui vẻ đăng tải hình ảnh buổi chụp hình mới trên trang cá nhân và thông báo với người hâm mộ: "Mọi người ơi. Đã lâu mới gửi lời chào đến các bạn. Các bạn vẫn khỏe chứ? Lâu rồi mình mới lại đi quay. Mình rất hồi hộp và hạnh phúc khi làm việc ở phim trường. Chúc các bạn tận hưởng mùa xuân và có những ngày thật khỏe mạnh".

Tái xuất quyến rũ hậu sinh nở, "chị đẹp" Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á
Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới hồi tháng 3/2023 (Ảnh: Instagram).

Những hình ảnh mới nhất của "bà mẹ một con" Son Ye Jin ngay lập tức được lan truyền trên mạng xã hội. Phần lớn khán giả dành lời khen cho vóc dáng thon gọn của Son Ye Jin sau khi sinh con. 5 tháng kể từ khi sinh nở, nữ diễn viên đã lấy lại phom dáng, thần thái rạng rỡ. Trong thai kỳ, Son Ye Jin cũng không tăng cân quá nhiều nên cô về cân khá nhanh sau khi vượt cạn.

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn cuối tháng 3/2022 sau một năm công khai mối quan hệ. Cặp tình nhân hạng A xứ Hàn đón con đầu lòng vào tháng 11/2022. Kể từ khi kết hôn, Son Ye Jin ít tham gia các hoạt động phim ảnh, quảng cáo hay dự sự kiện. Sau khi sinh con, cô tiếp tục dành thời gian tĩnh dưỡng, chăm sóc gia đình.

Son Ye Jin, sinh năm 1982, là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn với những vai diễn nổi tiếng như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Em đến cùng cơn mưa, Hạ cánh nơi anh, Cuộc đàm phán sinh tử... Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của "chị đẹp" vẫn vẹn nguyên sự trong trẻo, mong manh và nữ tính.

Tái xuất quyến rũ hậu sinh nở, "chị đẹp" Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á
Son Ye Jin được xem là một trong những ngôi sao tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn Quốc (Ảnh: Vogue).

Cuộc sống của Son Ye Jin hiện rất viên mãn với sự nghiệp rực rỡ, khối tài sản đáng nể và một tổ ấm hạnh phúc. Tờ SCMP ước tính, nữ diễn viên có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD. Nói về người bạn đời của mình, Son Ye Jin chia sẻ: "Khi tôi gặp được một người yêu tôi hơn chính bản thân, tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh, có thể làm được bất kỳ điều gì. Từ những lời khen ngợi và tình cảm của người ấy, tôi sống biết ơn hơn và không dễ từ bỏ".

Sự trở lại của Son Ye Jin đang là sự kiện gây chú ý của showbiz xứ Hàn. Hiện, tin tức này đang đứng đầu chuyên mục giải trí của các trang báo, mạng xã hội tại Hàn Quốc, Trung Quốc. Khán giả cũng bày tỏ mong chờ được gặp lại Son Ye Jin trên màn ảnh. Bộ phim mới nhất mà cô góp mặt là phim truyền hình Tuổi 39, ra mắt khán giả vào đầu năm 2022, trước thời điểm cô lên xe hoa.

Nguồn:Tái xuất quyến rũ hậu sinh nở, "chị đẹp" Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á

Mi Vân

dantri.com.vn