Tạm giữ hình sự người phụ nữ ở Thanh Hóa lăng mạ CSGT làm nhiệm vụ

10:06 | 18/02/2023

|
Một người phụ nữ trung niên liên tục chửi bới, lăng mạ lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, khiến lực lượng này phải còng tay để đảm bảo an ninh trật tự.
Tạm giữ gã đàn ông chặn đường, cầm rựa tấn công dã man người phụ nữTạm giữ gã đàn ông chặn đường, cầm rựa tấn công dã man người phụ nữ
Tạm giữ hai cán bộ của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng TrịTạm giữ hai cán bộ của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Trị

Chiều tối 16/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi bị còng tay đứng cạnh tổ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Người phụ nữ này liên tục lăng mạ lực lượng CSGT. Thậm chí, người này còn dùng thân thể của mình cố tình đụng chạm vào người các chiến sĩ công an.

Tạm giữ hình sự người phụ nữ ở Thanh Hóa lăng mạ CSGT làm nhiệm vụ
Bà Ng. bi tạm giữ hình sự do lăng mạ, chống đối lực lượng CSGT làm nhiệm vụ. (Ảnh cắt từ clip)
Thông tin từ Công an huyện Bá Thước chiều nay (17/2) cho biết, đơn vị này đã có quyết định tạm giữ hình sự bà N.T.Ng., trú thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước để điều tra tội "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, vào khoảng 11h40’, ngày 16/2, tổ CSGT Công an huyện Bá Thước đang làm nhiệm vụ trên địa bàn thị trấn Cành Nàng phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm.

Trong lúc tổ công tác đang lập biên bản xử lý vi phạm thì bất ngờ bà Ng. (mẹ chồng người vi phạm) chạy tới giật biên bản, chửi bới, cản trở lực lượng CSGT làm nhiệm vụ.

Trước sự việc trên, tổ công tác CSGT buộc phải khống chế, còng tay bà Ng. lại và giao cho Công an huyện xử lý.

Nguồn:Tạm giữ hình sự người phụ nữ ở Thanh Hóa lăng mạ CSGT làm nhiệm vụ

Lê Dương

vietnamnet.vn