Táo kinh tế Quang Thắng: Người bố bận rộn nhưng lúc nào cũng hướng về con

04:00 | 25/01/2023

|
Táo kinh tế Quang Thắng: Người bố bận rộn nhưng lúc nào cũng hướng về con
Những câu thoại ấn tượng của Táo Quân 2023Những câu thoại ấn tượng của Táo Quân 2023
Nghệ sĩ Vân Dung kể kỷ niệm đáng sợ đóng Táo Quân VTVNghệ sĩ Vân Dung kể kỷ niệm đáng sợ đóng Táo Quân VTV

Nghệ sĩ Quang Thắng sinh năm 1968, là nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Anh diễn hài giỏi và được biết đến qua các vai diễn trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và Táo Kinh tế trong Táo Quân. Năm 2002, Quang Thắng kết hôn với vợ là Cao Thanh Hải. Vợ Quang Thắng sinh năm 1979, kém anh 11 tuổi. Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên có ba người con, hai gái một trai. Con gái lớn tên là Đặng Cao Thanh Huyền, con gái thứ hai là Đặng Cao Huyền Nhi và con trai út là Đặng Cao Quang Minh. Cả ba đều có nét rạng rỡ, tươi tắn của bố mẹ. Người cha bận rộn luôn dành cả trái tim và sự quan tâm cho con cái.

Người bố bận rộn nhưng luôn hết lòng vì các con

Những ngày Tết như mùng 1/6, Trung thu... Quang Thắng đều không thể chơi cùng các con ở nhà mà chỉ có thể đi biểu diễn bên ngoài. May mắn thay, vợ và các con của anh đều hiểu và thông cảm. Táo kinh tế cho biết bọn trẻ nhảy cẫng lên sung sướng mỗi khi thấy anh về nhà. Quang Thắng ôm từng đứa con và trao quà. Đi diễn ở đâu anh cũng muốn mua những đặc sản, quà lạ mang về cho các con. “Người cha nào cũng thế, khi đi xa về là muốn dành hết thời gian bên con. Tôi làm hết tất cả các việc để phục vụ con. Ví dụ đang ngồi ăn cơm mà cháu muốn đi vệ sinh thì tôi cũng vui vẻ đứng dậy đi làm. Được phục vụ các con, tôi thấy rất hạnh phúc, vui vẻ”, danh hài chia sẻ.

Táo kinh tế Quang Thắng: Người bố bận rộn nhưng lúc nào cũng hướng về con

Trước kia, nam danh hài sống tại Hải Phòng cùng gia đình. Tuy nhiên, từ năm 2019, NSƯT Quang Thắng chuyển sang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội và lập nghiệp tại thủ đô. Nam nghệ sĩ mua căn nhà rộng khoảng 30m2 tại quận Long Biên sống cùng vợ con.

Bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn sát sao trong việc dạy con

Bận rộn không có nghĩa là Quang Thắng sao nhãng việc học hành của con cái và phó thác mọi việc cho vợ. Dù là một diễn viên hài, luôn dí dỏm trên sân khấu nhưng sau khi về với gia đình, Quang Thắng luôn là một ông bố nghiêm khắc. "Không thể lúc nào cũng cười được. Không nghiêm khắc thì con cái sẽ nhờn, càng không nên dựa dẫm vào bố để phá bỏ mọi thói quen mà mẹ đã hình thành", Quang Thắng chia sẻ.

Vì thế, việc cho con học hành của nam danh hài phải phụ thuộc nhiều vào vợ vì anh thường xuyên bận đi diễn xa. Anh tôn trọng cách dạy con của vợ và luôn ở bên giúp đỡ khi cần thiết. Mỗi khi đi xa, Quang Thắng luôn gọi điện hỏi thăm vợ con.

Táo kinh tế Quang Thắng: Người bố bận rộn nhưng lúc nào cũng hướng về con
Hai cô công chúa của nam nghệ sĩ tương đối độc lập, từ nhỏ đã biết làm nhiều việc, luôn giúp cha mẹ chăm sóc em trai.

Không muốn con nối nghiệp nghệ thuật của bố

Được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Quang Thắng không muốn con nối nghiệp cha. Anh cho biết không thích và chưa bao giờ hướng con theo môi trường nghệ thuật. Trả lời phỏng vấn truyền thông trước đó, Quang Thắng bày tỏ quan điểm: “Nghệ thuật nghèo, bạc bẽo, có tiếng nhưng chẳng có miếng”. Vì vậy, anh hy vọng rằng con mình có thể tự cảm nhận và phát triển tài năng của mình khi chúng lớn lên.

Táo kinh tế Quang Thắng: Người bố bận rộn nhưng lúc nào cũng hướng về con

Nguồn: Táo kinh tế Quang Thắng: Người bố bận rộn nhưng lúc nào cũng hướng về con

Loan Mạc

emdep.vn