Taylor Swift công khai tay trong tay "bạn trai tin đồn"

05:10 | 17/10/2023

|
Taylor Swift và ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce không còn ngại ngùng khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng.
Phim của Taylor Swift vượt bom tấn siêu anh hùngPhim của Taylor Swift vượt bom tấn siêu anh hùng
Taylor Swift: Khi lời ca đẹp tựa văn chươngTaylor Swift: Khi lời ca đẹp tựa văn chương

Sau hàng loạt tin đồn hẹn hò cũng như việc Taylor Swift trực tiếp tới xem Travis Kelce thi đấu bóng bầu dục, cặp đôi cuối cùng cũng công khai đi dạo cùng nhau vào cuối tuần qua. Cả hai được bắt gặp tay trong tay khi đi tới bữa tiệc hậu Saturday Night Live và cùng nhau rời khỏi đây. Trước đó, Taylor và ngôi sao bóng bầu dục NFL cũng cùng ăn tối tại Nobu ở New York (Mỹ).

Trong tuần qua, cặp ngôi sao thường xuyên dành thời gian cho nhau dù thời gian vô cùng bận rộn. Đáng chú ý, sau khi Taylor Swift tham dự buổi ra mắt phim concert của mình mang tên The Eras Tour tại Los Angeles, nữ ca sĩ lập tức tới Kansas để cổ vũ cho "bạn trai tin đồn" khi đội của anh đối đầu với Denver Broncos.

Taylor Swift công khai tay trong tay "bạn trai tin đồn"
Taylor Swift và Travis Kelce công khai nắm tay trên phố. (Ảnh: GOTHAM/GC IMAGES)

Hai tiếng trước khi trận đấu bắt đầu, nhiều khán giả nhận thấy Taylor tới phòng thay đồ của sân vận động với chiếc áo khoác Chiefs (đội của Travis Kelce). Trong suốt một tháng qua, nữ ca sĩ thường xuyên có mặt tại các trận đấu bóng bầu dục và thu hút sự chú ý của hàng loạt những người hâm mộ.

Mặc dù mối tình chỉ vừa chớm nở nhưng Taylor đã gặp gỡ bố mẹ của Travis tại những trận đấu bóng và nhận được những phản ứng tích cực từ phụ huynh. Theo nguồn tin của People, giọng ca sinh năm 1989 và cầu thủ bóng bầu dục vẫn đang tìm hiểu lẫn nhau. Cả hai đi chơi cùng nhau nhưng chưa xác định mối quan hệ tình cảm. "Không có áp lực nào cả. Họ chỉ muốn thử đi chơi xem mọi chuyện sẽ ra sao", nguồn tin tiếp tục.

Nguồn: Taylor Swift công khai tay trong tay "bạn trai tin đồn"

Hà Linh

vtv.vn