Ten Hag đau đầu tìm thủ môn số 1 cho MU

04:20 | 18/06/2023

|
Tương lai của De Gea ở Old Trafford đang là dấu hỏi lớn sau khi thủ thành Tây Ban Nha bị gạt khỏi danh sách các cầu thủ chính thức của MU mùa tới.
MU liên hệ Gravenberch, PSG mua Harry KaneMU liên hệ Gravenberch, PSG mua Harry Kane
Onana sẽ là thương vụ gây tranh cãi của MUOnana sẽ là thương vụ gây tranh cãi của MU

Câu chuyện gia hạn hợp đồng của De Gea đang rẽ hướng khác, với nhiều nguồn xác nhận rằng, MU không mấy lạc quan về viễn cảnh thủ thành 32 tuổi tiếp tục ở lại Old Trafford.

Trước khi mùa bóng 2022/23 hạ màn, MU cố gắng thuyết phục De Gea giảm nửa lương, xuống mức gần 200.000 bảng/tuần nhưng anh vẫn chưa đồng ý ký.

Ten Hag đau đầu tìm thủ môn số 1 cho MU
De Gea nhiều khả năng sẽ rời MU

Người gác đền kỳ cựu còn đắn đo bởi hai lý do, HLV Ten Hag không đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ cho De Gea.

Ngoài ra, anh cũng mới nhận được đề nghị hợp đồng 20 triệu bảng/năm từ CLB Al Hilal của Saudi Arabia.

Ten Hag muốn tuyển mộ một thủ môn chất lượng có khả năng chơi chân như Andre Onana (Inter Milan), Diogo Costa (Porto) hay David Raya (Brentford).

Tuy nhiên, trở ngại của đội bóng thành Manchester là nguồn ngân sách eo hẹp ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Họ chỉ định chi 15 triệu bảng cho người gác đền mới cạnh tranh bắt chính với De Gea.

Trong khi những mục tiêu mà chiến lược gia Hà Lan mong muốn đều có giá dao động từ 40 triệu bảng (David Raya) đến 60 triệu bảng (Onana hoặc Diogo Costa).

Ten Hag đau đầu tìm thủ môn số 1 cho MU
Andre Onana là một trong những mục tiêu của MU

Do vướng luật Công bằng tài chính nên MU chỉ được cấp hơn 100 triệu bảng "đi chợ" hè này. HLV Ten Hag muốn ưu tiên vị trí và tiền đạo, với hai mục tiêu cụ thể là Mason Mount và Rasmus Hojlund.

Để có thêm nguồn ngân quỹ mua sắm, họ buộc phải sớm bán đi những người thừa như Elanga, Dean Henderson, McTominay, Fred, Maguire, Eric Bailly, Alex Telles hay Martial.

Nguồn: Ten Hag đau đầu tìm thủ môn số 1 cho MU

An Nhi

vietnamnet.vn