‘Thần đồng’ Brazil lọt tầm ngắm Real Madrid là ai?

06:00 | 15/08/2024

|
Tài năng 18 tuổi của bóng đá Brazil hiện đang được Real Madrid liên hệ hỏi mua.
‘Thần đồng’ Brazil lọt tầm ngắm Real Madrid là ai?
Victor Reis hiện đang được Real Madrid săn đón.

Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, Real Madrid đã liên hệ với Palmeiras để hỏi mua trung vệ Victor Reis nhằm khoả lấp khoảng trống mà Nacho Fernandez để lại.

Tài năng 18 tuổi sở hữu chiều cao 1m86 và được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất bóng đá Brazil hiện nay.

Victor Reis tiến bộ vượt bậc trong khoảng thời gian vừa qua. Ngôi sao tuổi teen chơi ấn tượng ở các lứa trẻ của Palmeiras trước khi ra mắt đội một. Vitor Reis ra sân 10 lần cho Câu lạc bộ Palmeiras tính đến thời điểm này. Trung vệ trẻ người Brazil hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Sẽ không dễ để đội bóng Brazil nhả người nhưng với vị thế cùng với tiềm lực tài chính của mình, Real Madrid sẽ tìm đủ mọi cách để có được điều mình mong muốn. Thương vụ này nhiều khả năng sáng tỏ trong một hai tuần tới.

Trong một diễn biến khác, Real Madrid được cho là đang để mắt đến hậu vệ cánh phải Diogo Dalot của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho Dani Carvajal, người đang sa sút phong độ trong những mùa giải gần đây.

Dalot đã có những bước tiến đáng kể kể từ khi gia nhập MU vào năm 2018. Anh đã trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag. Màn trình diễn ấn tượng của Dalot nhận được sự quan tâm lớn của nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó có Real Madrid.

Nguồn: ‘Thần đồng’ Brazil lọt tầm ngắm Real Madrid là ai?

Phú Phú

giaoducthoidai.vn