Thắng (Ngọt) lên tiếng sau bê bối

06:10 | 26/05/2024

|
Gần một tháng sau lùm xùm đời tư, Thắng (Ngọt) có động thái đầu tiên trên kênh cá nhân.
Vợ cũ lên tiếng về bê bối của Thắng (Ngọt)Vợ cũ lên tiếng về bê bối của Thắng (Ngọt)
Hai đêm nhạc gạch tên ca sĩ Thắng (Ngọt)Hai đêm nhạc gạch tên ca sĩ Thắng (Ngọt)

Trưa 25/5, trên kênh cá nhân của Thắng (Ngọt) với khoảng 116.000 người theo dõi, nam ca sĩ có động thái đầu tiên sau những ồn ào đời tư. Thắng đăng clip dài hơn một phút cùng những chia sẻ được cho là khó hiểu.

"Các bạn thấy nó có phiền không/ Mất tiền, mất quyền lên án, phê phán/ Lôi hết cả họ hàng, quê quán ra... Các bạn chưa hiểu mình những khúc chuyển tone, để ứng xử một cách viển vông", Thắng nói trong clip.

"Bạn phải khổ luyện vật vã, ra xã hội học cách sống thật đã...", anh chia sẻ thêm.

thang,  ngot,  ca si thang,  thang len tieng anh 1

Thắng vướng ồn ào về đời tư, bị hủy nhiều show diễn.

Cuối cùng, Thắng cho biết âm nhạc là thứ bản thân theo đuổi từ trước đến nay, đồng thời ngầm khẳng định không sợ những lời công kích. Những chia sẻ của Thắng được gieo vần kỹ lưỡng, giống một bản rap không có beat. Trong video, giọng điệu của Thắng khá gay gắt.

Video dài hơn một phút của nam ca sĩ sau đó được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Cùng thời điểm, trên kênh YouTube chính thức của nhóm Ngọt, toàn bộ video biến mất. Khi truy cập vào các sản phẩm, khán giả nhận được thông báo: "Video không có sẵn, đây là video riêng tư".

Ồn ào đời tư của Thắng xảy ra vào đầu tháng 5. Vụ việc bắt nguồn từ loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn từ thành viên Bi Trố của ban nhạc Cát Lún. Qua loạt tin nhắn, Bi Trố tố một ca sĩ sống tệ bạc với vợ con và bạn bè.

Nam ca sĩ này thậm chí đòi tiền cấp dưỡng từ vợ cũ. Các tin nhắn trong bài đăng của Bi Trố được cho là của Nấm (vợ cũ của Thắng Ngọt). Điều đó làm dấy lên nghi vấn Thắng chính là ca sĩ bội bạc được nhắc đến. Sau đó, Bi Trố ẩn bài viết.

Tới trưa 4/5, vợ cũ của Thắng có bài đăng trên trang cá nhân. Chị Nấm cho biết chuyện của chị và Thắng kết thúc từ cách đây 2 năm.

“Tôi đã tiễn Thắng từ cách đây 2 năm, nói anh cứ đi xây đắp với người khác, con vẫn luôn là con của anh. Nhưng mọi thứ cứ càng ngày càng tồi tệ hơn với nhiều chuyện tôi không muốn kể ra ở đây. Từ thời gian ấy tôi đã không thể đối thoại nổi và nhận ra đó là một Thắng tôi không hề quen. Nhưng ân tình 10 năm của chúng tôi và tình cảm của Thắng với Vừng ngăn tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về những hành vi kinh khủng trong 2 năm qua của Thắng”, chị Nấm cho biết.

NguồnThắng (Ngọt) lên tiếng sau bê bối

An Anh

znews.vn