Thành Nghị, Vương Nhất Bác nhận tin vui, bỏ xa Tiêu Chiến

04:15 | 08/11/2023

|
Thành tích phim ảnh của Thành Nghị và Vương Nhất Bác ngày càng đáng nể
Tiêu Chiến, Thành Nghị đồng loạt nhận tin vui trong sự nghiệpTiêu Chiến, Thành Nghị đồng loạt nhận tin vui trong sự nghiệp
Điểm chung của Tiêu Chiến, Lý Hiện, Thành NghịĐiểm chung của Tiêu Chiến, Lý Hiện, Thành Nghị

Liên Hoa Lâu đã kết thúc một thời gian nhưng điểm Douban và số lượng bình chọn của phim vẫn tiếp tục tăng. Hiện tại, bộ phim đã đạt số điểm 8.5 với hơn 537.000 lượt bình chọn.

Trước đó, Liên Hoa Lâu mở điểm vào ngày 15/8 với 8.0 điểm và hơn 231.000 lượt bình chọn. Hiện tại, không chỉ điểm phim tăng mà lượng người bình chọn cũng tăng gấp đôi, cho thấy sự quan tâm lớn của khán giả dành cho tác phẩm cổ trang nay.

Thành Nghị, Vương Nhất Bác nhận tin vui, bỏ xa Tiêu Chiến
Tạo hình Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu.

Nhờ vậy, Liên Hoa Lâu của Thành Nghị cũng đã bước chân vào Top 20 bộ phim truyền hình có lượt bình chon cao nhất trên Douban chỉ sau chưa đầy 4 tháng kể từ ngày phát sóng.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, sự nghiệp Thành Nghị ngày càng thăng tiến. Anh được chọn làm người phát ngôn của các nhãn hàng lớn và tham dự nhiều tác phẩm được đầu tư trọng điểm.

Sau khi đóng máy Anh Hùng Chí và dành thời gian cho bản thân, Thành Nghị mới đây đã xuất hiện trong một sự kiện. Nam diễn viên chia sẻ, trong kỳ nghỉ vừa qua, anh đã thực hiện được rất nhiều việc mình vẫn luôn muốn làm.

Thành Nghị, Vương Nhất Bác nhận tin vui, bỏ xa Tiêu Chiến
Sự nghiệp Thành Nghị ngày càng rực rỡ.

Trong đó, Thành Nghị tiết lộ anh đã đọc hết tất cả các lá thư do người hâm mộ gửi cho mình, bao gồm cả fan trong nước và quốc tế. Thành Nghị gửi lời cảm ơn tất cả những lời chúc phúc, động viên của fan và cho biết sẽ nỗ lực hơn để xứng đáng với tình cảm đó.

Vương Nhất Bác đoạt giải thưởng điện ảnh đầu tiên

Vương Nhất Bác với vai diễn Trần Thước trong phim điện ảnh Nhiệt Liệt đã giành được giải Nam chính xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Phượng Hoàng tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) lần thứ 11.

Thành Nghị, Vương Nhất Bác nhận tin vui, bỏ xa Tiêu Chiến
Vương Nhất Bác tiến quân điện ảnh thành công.

Được biết, có 30 phim tham gia giải Phượng Hoàng năm nay và Nhiệt Liệt đã xuất sắc trở thành bộ phim được nhận nhiều giải thưởng nhất lần này.

Cụ thể là các giải: Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (Đại Bằng), Nam chính xuất sắc nhất (Hoàng Bột, Vương Nhất Bác), Âm nhạc xuất sắc nhất (Bành Phi). Đây là lần đầu tiên Phượng Hoàng trao song giải cho vị trí Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Giải thưởng điện ảnh Phượng Hoàng là giải thưởng điện ảnh chính phủ cấp tỉnh do Liên đoàn văn học nghệ thuật Chiết Giang, Cục quảng điện, xuất bản, báo chí Chiết Giang cùng Hiệp hội điện ảnh gia Chiết Giang đồng tổ chức.

Thành Nghị, Vương Nhất Bác nhận tin vui, bỏ xa Tiêu Chiến
Phim điện ảnh Nhiệt Liệt về đề tài hip-hop, một nội dung lần đầu tiên được đưa vào thi đấu tại Asian Games, kể về câu chuyện của những ngôi sao hip-hop đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống và dũng cảm theo đuổi đam mê của mình.

Trước đó, Vương Nhất Bác đã được đề cử Ảnh đế Kim Lộc cho vai Trần Thước tại Liên hoan phim Trường Xuân (1 trong 4 Liên hoan phim lớn nhất Trung Quốc đại lục).

Nguồn:Thành Nghị, Vương Nhất Bác nhận tin vui, bỏ xa Tiêu Chiến

Lục Sa

saostar.vn