Thành Vinh lên tiếng về tin đồn NS Hoài Linh bí mật về Mỹ

20:00 | 17/09/2021

|
Con trai Hoài Linh lên tiếng, ngầm phủ nhận đón bố về Mỹ.
Netizen 'chuyền tay' nhau đoạn clip nghi vấn NS Hoài Linh 'tái xuất', còn nói chủ đề liên quan đến tiềnNetizen 'chuyền tay' nhau đoạn clip nghi vấn NS Hoài Linh 'tái xuất', còn nói chủ đề liên quan đến tiền
Xuân Lan chia sẻ tình trạng hiện tại của NS Hoài LinhXuân Lan chia sẻ tình trạng hiện tại của NS Hoài Linh
Thành Vinh lên tiếng về tin đồn NS Hoài Linh bí mật về Mỹ
Đây là hình ảnh dân mạng sử dụng để lan truyền câu chuyện con trai đưa đón danh hài.

Tối 10/9, hàng loạt diễn đàn showbiz lan truyền thông tin nghệ sĩ Hoài Linh được con trai bí mật đón về Mỹ, đã hạ cánh an toàn.

Ngay lập tức, thông tin này khiến nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc. Netizen cũng cho rằng, Hoài Linh về Mỹ vì lo sợ khi chính quyền sẽ vào cuộc nếu có tố giác lừa đảo từ thiện. Chưa kể cư dân mạng còn buông lời miệt thị, chỉ trích nam nghệ sĩ dù chưa rõ thực hư câu chuyện.

Trước những đồn đoán trái chiều, con trai Hoài Linh đã chia sẻ với báo chí và phủ nhận thông tin đó. Và mới đây, trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh đã lên tiếng và tung bằng chứng những bức ảnh đang được chia sẻ được chụp cách đây 2 năm. Anh đăng tải khoảnh khắc bên bố trên máy bay vào năm 2019. Đây cũng chính là hình ảnh dân mạng sử dụng để lan truyền câu chuyện con trai đưa đón danh hài. Không chỉ vậy, Thành Vinh còn ẩn ý "cà khịa" ai đó tung tin đồn, như gián tiếp phủ nhận việc âm thầm đón bố về Mỹ.

Nguồn: Thành Vinh lên tiếng về tin đồn NS Hoài Linh bí mật về Mỹ

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn