Thí sinh bị tai nạn, chấn thương tay, cằm rời Miss Universe Vietnam 2023

07:15 | 23/09/2023

|
Lý Kim Thảo thông báo rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì bị tai nạn giao thông gây chấn thương tay, cằm và đầu gối.
"Vietnam Idol 2023": Mỹ Tâm thị phạm hit Ưng Hoàng Phúc khiến fan phát sốt
Công Phượng cũng sẽ theo chân Văn Toàn sau lời khuyên chân tình của HLV Troussier?Công Phượng cũng sẽ theo chân Văn Toàn sau lời khuyên chân tình của HLV Troussier?

Trên trang cá nhân, Lý Kim Thảo - Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022 - đăng ảnh bị tai nạn giao thông, chấn thương tay, cằm và đầu gối. Cô bất ngờ thông báo dừng chân tại Miss Universe Vietnam 2023 vì lý do sức khoẻ.

Lý Kim Thảo viết: "Khi tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2023, tôi gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe. Tôi bị người tham gia giao thông say xỉn vượt đèn đỏ, va quẹt gây chấn thương cánh tay trái, cằm và đầu gối".

Thí sinh bị tai nạn, chấn thương tay, cằm rời Miss Universe Vietnam 2023

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022 cho biết không thể tiếp tục tham gia cuộc thi vì muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp và chỉn chu. Người đẹp đã trao đổi với ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2023, chính thức rút hồ sơ.

Lý Kim Thảo bày tỏ: "Tôi hy vọng khán giả thông cảm chuyện không may lần này và đón chờ sự trở lại của tôi trong những dự án về du lịch". Hiện tại, sức khỏe Kim Thảo tạm thời ổn định nhưng cần thời gian để trị sẹo.

Trước đó, cuộc sống của Lý Kim Thảo thay đổi sau khi trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2022. Khối lượng công việc tăng lên, cô phải dậy sớm để trang điểm, chuẩn bị cho công việc ngày mới. "Tôi gặp nhiều người mới. Họ truyền cho tôi thêm cảm hứng sống, năng lượng tích cực. Những trải nghiệm ấy sẽ là hành trang khiến tuổi thanh xuân của tôi mới mẻ, tuyệt vời hơn", Lý Kim Thảo nói.

Thí sinh bị tai nạn, chấn thương tay, cằm rời Miss Universe Vietnam 2023

Lý Kim Thảo sinh năm 1996, quê Bạc Liêu, cao 1,72m, số đo ba vòng 86-59-93cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 trước khi trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2022. Cô hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu, diễn viên.

Nguồn: Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông nên rút lui Miss Universe Vietnam 2023

Diệu Thu

vietnamnet.vn