Thiên An trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng

11:00 | 29/04/2022

|
Từ khi hạ sinh con gái đầu lòng là Yên Đan (bé Sol), Thiên An càng nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả.
Thiên An đăng bài tâm trạng 'hứa hẹn chính là lời 1 tên lừa đảo', ẩn ý nhắc đến tình cũ?Thiên An đăng bài tâm trạng 'hứa hẹn chính là lời 1 tên lừa đảo', ẩn ý nhắc đến tình cũ?
Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn àoTin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Hotgirl Thiên An được nhiều người biết đến từ năm 2019 khi cô tham gia hàng loạt MV của Jack và K-ICM. Với gương mặt thanh tú cùng đường nét xinh xắn Thiên An nhanh chóng gây ấn tượng trong lòng khán giả trẻ. Người hâm mộ nhiều lần bất ngờ trước nhan sắc thăng hạng của nữ diễn viên khi quay lại showbiz. Xuất hiện trong bộ ảnh tóc xoăn mới, cô nàng tiếp tục làm fan trầm trồ.

Thiên An trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng

Thiên An được cư dân mạng quan tâm ngày càng nhiều hơn sau ồn ào tình ái với Jack. Thời gian gần đây, cô nàng đã trở lại với cuộc sống thường ngày, vui vẻ tương tác cùng người hâm mộ trên mạng xã hội. Không còn mái tóc suôn dài thường thấy, sao nữ Trà xanh đấu siêu lừa chuyển sang mái tóc xoăn trưởng thành nhưng vẫn có nét dịu dàng. Cô khoác lên mình chiếc váy tông màu pastel, tạo cảm giác cuốn hút mọi ánh nhìn.

Thiên An trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng
Thiên An trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng

Phong cách trang điểm của Thiên An tôn lên được gương mặt thanh thoát. Biểu cảm của nữ diễn viên trước ống kính cuốn hút ánh nhìn từ khán giả. Hình ảnh mới của Thiên An nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Với gương mặt xinh xắn, thon gọn, Thiên An dễ dàng "cân" được nhiều tạo hình khác nhau. Trong bộ ảnh mới, người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên sinh năm 1998 lại thăng hạng nhan sắc thêm vài phần, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Thiên An trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng

Không chỉ sở hữu thân hình mảnh mai cùng những đường nét thanh tú, Thiên An còn khiến nhiều người hâm mộ với gu thời trang đa dạng. Cô có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau từ tiểu thư dịu dàng đến một cô nàng gợi cảm với các trang phục ôm sát cơ thể.

Thiên An trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng

Sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật, Thiên An chăm đổi mới hình ảnh của mình. Cô đưa người hâm mộ đến nhiều điều bất ngờ. Vóc dáng nuột nà của hotgirl 24 tuổi dù trải qua một lần sinh nở luôn làm các mẹ bỉm trẻ xuýt xoa.

Nguồn: Thiên An trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn