Thiếu gia Minh Hải viết nhạc tặng Hòa Minzy

15:00 | 15/07/2022

|
Kể từ khi chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải bộc lộ rõ sự si tình đáng quý. Không giống như nhiều cuộc tình ồn ào trong Vbiz, Minh Hải vẫn quan tâm chăm sóc bé Bo và bạn gái cũ.
Bạn trai cũ Hòa Minzy đã có 'tình mới' sau 3 tháng chia tay mẹ bé Bo?Bạn trai cũ Hòa Minzy đã có 'tình mới' sau 3 tháng chia tay mẹ bé Bo?
Thiếu gia Minh Hải viết nhạc tặng Hòa Minzy

Từ sau khi chia tay mối tình đẹp, Minh Hải sụt hơn 10kg, lộ diện với vẻ gầy hốc hác, đôi mắt u buồn. Anh thường xuyên chia sẻ ảnh khóc giữa đêm, sáng tác bài hát tặng Hòa Minzy. Ca khúc "Điều Em Muốn" viết về những cặp đôi yêu nhau, luôn muốn được bên nhau đến "tận cùng thế giới".

Lời bài hát chính là lời mà thiếu gia Minh Hải muốn nói, nếu như "giông bão kéo đến" và có hình bóng khác bên em lúc cần, thì anh đã nhận ra mình mất đi người con gái từng yêu. Đặc biệt là đoạn điệp khúc chính là lời hối hận cho chuyện tình tan vỡ: "Điều anh muốn là thời gian sẽ quay lại để anh sẽ hát lên lời xin lỗi".

Thiếu gia Minh Hải viết nhạc tặng Hòa Minzy

Vốn có niềm đam mê âm nhạc, Minh Hải mất nhiều thời gian để hoàn thành xong bài hát tặng vợ. Từ khi mới yêu đến lúc chia tay anh mới hoàn thành tâm nguyện này. Lời bài hát có lẽ cũng chính là nỗi lòng của anh.

Hòa Minzy chia sẻ về dự định việc sang thăm bạn trai cũ: "Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố".

Về phía thiếu gia Minh Hải, anh nhận làm cha đỡ đầu của con trai bạn thân, còn tặng vòng vàng làm quà kỷ niệm. Ở nơi xa xứ, có lẽ đó là cách mà Minh Hải vơi bớt nỗi nhớ con trai. Anh còn dặn dò 2 cậu Erik và Đức Phúc thay mình chăm sóc cho cu Bo cùng bạn gái cũ. Mặc dù bị nhiều bình luận chỉ trích việc bỏ bê con ruột mà chăm con nuôi, Minh Hải vẫn nhã nhặn đáp trả rằng đừng nên nhìn vẻ bề ngoài mà phán xét cuộc sống của anh.

Nguồn: Thiếu gia Minh Hải viết nhạc tặng Hòa Minzy

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn