Thiếu gia Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin xác nhận về chung một nhà

16:04 | 23/05/2022

|
Nhân lời chia sẻ cảm ơn về ngày sinh nhật, Phillip Nguyễn 'tranh thủ' tuyên bố chủ quyền với Linh Rin khi gọi cô vị hôn thê và xác nhận một hôn lễ không xa.
Thiếu gia Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin xác nhận về chung một nhà
Phillip Nguyễn và Linh Rin

Sáng 23/5, Phillip Nguyễn đăng tải lời cảm ơn đến những người bạn đã chúc mừng sinh nhật mình. Trong bài chia sẻ, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn tiết lộ về một hôn lễ không xa trong tương lai với vị "hôn thê" Linh Rin. Anh viết:

"Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người đã chúc tôi một sinh nhật vui vẻ và khiến tôi cảm thấy đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn vì tất cả mọi điều trong cuộc sống. Năm qua đã mang lại rất nhiều thay đổi cho cuộc sống và khiến tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, Ngô Phương Linh. Anh yêu em, nhiều hơn những gì em biết nhưng anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu, quan tâm và trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời.

Trong hơn 10 năm, tôi đã được hỏi khi nào tôi sẽ kết hôn. Hôm nay, tôi có thể nói rằng... cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy".

Thiếu gia Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin xác nhận về chung một nhà
Nội dung chia sẻ của Phillip Nguyễn

Được biết, Phillip Nguyễn và Linh Rin là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người yêu thích. Họ bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019. Chuyện tình của họ luôn được mọi người ngưỡng mộ và có phần "ghen tị".

Thông tin "em chồng Hà Tăng" và người yêu sắp về chung một nhà từng râm ran cách đây không lâu. Cuối tháng 2 năm nay, mọi người đã bắt gặp cặp đôi check-in ở Đà Lạt, thành phố của tình yêu, địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới.

Thêm vào đó, một người bạn của Phillip Nguyễn còn chia sẻ một dòng cap đáng ngờ: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Tam dịch: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom").

Hiện dù rất bất ngờ trước thông tin này, cộng đồng mạng vẫn không quên gửi lời chúc mừng đến cặp đôi./.

Nguồn: Thiếu gia Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin xác nhận về chung một nhà

Thúy Ngân

VietTimes