Thông tin mới nhất vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trên xe ô tô

11:10 | 16/09/2021

|
Cơ quan công an đang tiến hành giám định tờ giấy nghi là thư tuyệt mệnh trong vụ Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tử vong trong ôtô riêng đậu ven đường.
Thông tin mới nhất vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trên xe ô tô

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, liên quan đến việc ông Lê Nguyên V., 45 tuổi, là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tử vong trong xe ô tô đậu ven đường, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của tỉnh và cơ quan liên quan điều tra.

Nguồn tin trên báo Pháp luật Tp.HCM, trước đó, ông V. được phát hiện tử vong trong xe ô tô cá nhân. Thời điểm đó, nạn nhân ngồi trên ghế lái, ghế ngả về phía sau và thắt dây an toàn, ô tô vẫn khóa cửa phía bên trong.

Trong xe ô tô, cơ quan chức năng phát hiện 2 chai nước lạ, có mùi khó chịu, nghi là thuốc sâu và 1 tờ giấy nghi là thư tuyệt mệnh của nạn nhân.

Tuy nhiên, công an cho biết hiện chưa có kết quả giám định chữ viết trên giấy nên chưa thể khẳng định có phải do nạn nhân viết ra hay không. Phía cơ quan công an vẫn đang làm giám định chữ viết và 2 chai nước nói trên.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cho biết, lãnh đạo huyện cũng chờ kết quả điều tra của cơ quan có thẩm quyền.

Nói về công việc của ông V., lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cho hay, ông V. thường xuyên trực chỉ đạo tại cơ quan, thi thoảng mới về nhà, chủ yếu để lấy quần áo. Để công tác phòng chống dịch Covid-19 không bị gián đoạn, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã kiện toàn nhân sự tham gia Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của thị trấn Lai Uyên.

Lật lại vụ việc, chiều 14/9, người nhà của ông V. không thấy ông trở về nhà, lại mất liên lạc nên đã tổ chức tìm kiếm. Quá trình lần theo định vị của ôtô, họ phát hiện xe của ông đậu ven đường, cách nhà khoảng 1km, trong tình trạng bị khóa bên trong. Sau khi phá cửa xe, mọi người phát hiện ông V. đã tử vong.

Bước đầu, công an cho biết nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Tuy nhiên, phải chờ các kết quả khám nghiệm theo quy định.

Nguồn: Thông tin mới nhất vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trên xe ô tô

Mộc Miên

nguoiduatin.vn