Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần hai, dân tình lo lắng vì một điều

14:18 | 07/04/2024

|
Diễn viên Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần thứ hai trong khi trước đó từng úp mở chuyện có mối quan hệ mới
Thu Quỳnh đăng dòng cảm xúc đặc biệt khi làm mẹ đơn thân lần 2Thu Quỳnh đăng dòng cảm xúc đặc biệt khi làm mẹ đơn thân lần 2
Học cách mỉm cười trước những điều bất như ý: Bí quyết vượt qua chướng ngại và 'nâng tầm' bản thânHọc cách mỉm cười trước những điều bất như ý: Bí quyết vượt qua chướng ngại và 'nâng tầm' bản thân

Ghi dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng, Thu Quỳnh là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích, mến mộ. Thành công trong sự nghiệp, cô còn viên mãn khi sắp đón thiên thần nhỏ chào đời sau thời gian mang thai.

Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần hai, dân tình lo lắng vì một điều
Thu Quỳnh tiết lộ cô sẽ sinh con vào cuối tháng 5 sắp tới.

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê vừa chia sẻ những khoảnh khắc ghi lại quá trình mang thai trên trang cá nhân và khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ sẽ làm mẹ đơn thân lần nữa.

“Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và 1 lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ Tôi thật sự TIN, Hạnh Phúc chính là 1 sự Lựa Chọn!

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên Thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để Bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi! Tự tin lên! Vui vẻ, lạc quan và tích cực lên nào! Phụ nữ có quyền được Hạnh Phúc!", Thu Quỳnh chia sẻ.

Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần hai, dân tình lo lắng vì một điều
Nhan sắc của Thu Quỳnh khi mang thai khiến nhiều khán giả trầm trồ vì ngày càng mặn mà, không bị ảnh hưởng nhiều.

Có thể thấy, Thu Quỳnh hài lòng và hạnh phúc với quyết định trở thành mẹ đơn thân cũng như háo hức đón chào đứa con sắp chào đời. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mẹ tròn con vuông cũng như đồng tình với suy nghĩ của cô.

Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần hai, dân tình lo lắng vì một điều
Thu Quỳnh tiết lộ sẽ làm mẹ đơn thân khi sinh con thứ hai.

Tuy nhiên, cũng có người hoang mang khi Thu Quỳnh cho biết sẽ làm mẹ đơn thân, đồn đoán cô và một nửa của mình gặp trục trặc.

Thời điểm công khai mang thai lần thứ hai, nữ diễn viên từng tiết lộ có bạn trai sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân. Cô giấu kín danh tính của người đàn ông này và từng lên tiếng khi vướng tin đồn thất thiệt, mong muốn được khán giả tôn trọng đời tư.

"Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình. Đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của một bộ phận những người không có thiện chí", nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê từng chia sẻ.

Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần hai, dân tình lo lắng vì một điều
Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của "mẹ bầu" Thu Quỳnh.

Năm 2014, Thu Quỳnh và diễn viên Chí Nhân kết hôn, có một con trai chung. Sau một năm chung sống, cặp đôi quyết định ly hôn và nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân, vừa hoạt động nghệ thuật vừa nuôi con.

Nguồn: Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần hai, dân tình lo lắng vì một điều

Hoàng Minh

www.saostar.vn