Thua Thái Lan, HLV tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nói điều bất ngờ

11:19 | 15/05/2023

|
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chơi một trận đầy cống hiến trước Thái Lan nhưng vẫn không thể tạo nên bất ngờ.
U22 Việt Nam: Thua SEA Games, hứa hẹn ngày maiU22 Việt Nam: Thua SEA Games, hứa hẹn ngày mai
Chuyên gia khuyên U22 Việt Nam thắng Thái Lan để... né IndonesiaChuyên gia khuyên U22 Việt Nam thắng Thái Lan để... né Indonesia

Dù chơi rất cố gắng và có set thứ 2 và 3 thi đấu bùng nổ, nhưng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Thái Lan, qua đó giành HCB SEA Games 32.

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cho biết: "Kết quả này khiến toàn đội tiếc nuối. Đã khá lâu rồi các cầu thủ mới thi đấu không bị khớp, chơi hết khả năng trước đối thủ mạnh Thái Lan.

Thua Thái Lan, HLV tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nói điều bất ngờ
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có thời điểm chơi ngang ngửa với Thái Lan

Đỉnh điểm là set 3, chúng ta có nhiều cơ hội tấn công nhưng lại thiếu 1 chút may mắn và bản lĩnh. Người Thái đẳng cấp cao hơn. Nếu các em giữ được tinh thần, phong độ trong thời gian tới sẽ có những trận đấu hay hơn với đối thủ".

"Một số vị trí của chúng ta chơi chưa tốt, cần phải cải thiện phong độ. Chuyền hai của Việt Nam hiện giờ chỉ chơi tròn vai, chưa tinh quái, ít có nhiều tình huống đặt đồng đội vào tình huống tốt nhất. Để có thể chơi tốt trước Thái Lan hay nhiều đội bóng đẳng cấp khác, chúng ta cần cải thiện vị trí này", HLV Tuấn Kiệt thừa nhận.

Thua Thái Lan, HLV tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nói điều bất ngờ
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB SEA Games 32

Trong lối chơi của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, vai trò của Trần Thị Thanh Thúy là nổi bật nhất. HLV Tuấn kiệt nhận xét: "Thúy năm nay khác hẳn Thúy năm trước. Cô ấy có sự tự tin, tinh thần thi đấu rất tốt, nhiều thời điểm kéo cả đội đi lên. Thanh Thúy chơi hơn 100% phong độ, nhiều tình huống đỡ bước một xong ngã, lại đứng dậy nhảy đập ghi điểm".

Nguồn: Thua Thái Lan, HLV tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nói điều bất ngờ

Đại Nam

vietnamnet.vn