Tiết lộ mức giá sốc Liverpool chiêu mộ Mac Allister

15:10 | 10/06/2023

|
Đội chủ sân Anfield chỉ phải bỏ ra 35 triệu bảng, kèm thêm 20 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2022 - Alexis Mac Allister.
Chấm điểm Man City 2-1 MU: Tuyệt đỉnh GundoganChấm điểm Man City 2-1 MU: Tuyệt đỉnh Gundogan
MU bị ám ảnh Harry Kane, cược McTominay lấy Declan RiceMU bị ám ảnh Harry Kane, cược McTominay lấy Declan Rice

Chàng tiền vệ 24 tuổi vừa hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Mac Allister sẽ mặc chiếc áo số 10 mà Sadio Mane để lại và sẵn sàng tham gia chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 8/7 tới.

Tiết lộ mức giá sốc Liverpool chiêu mộ Mac Allister
Mac Allister ký hợp đồng 5 năm với Liverpool

Dù nhận nhiều sự quan tâm từ MU, Arsenal hay Chelsea nhưng Mac Allister cuối cùng quyết định chuyển đến Anfield để phát triển sự nghiệp.

Trên thị trường chuyển nhượng, Mac Allister hiện được định giá khoảng 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, Liverpool chỉ phải bỏ ra nửa số tiền trên, tương đương 35 triệu bảng phá vỡ hợp đồng giữa Mac Allister và Brighton. Bên cạnh đó là 20 triệu bảng phụ phí dựa vào thành tích thi đấu trong tương lai.

Phát biểu trên trang chủ Liverpool sau buổi ra mắt, cầu thủ Argentina nói: "Cảm giác thật tuyệt vời! Giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi rất vui khi có mặt ở đây và rất nóng lòng thi đấu cho Liverpool.

Bản thân rất muốn tập trung cùng đội bóng mới từ những ngày đầu tiên giai đoạn tiền mùa giải. Bởi vậy, thật tốt khi mọi thứ sớm được hoàn tất.

Tiết lộ mức giá sốc Liverpool chiêu mộ Mac Allister
Cầu thủ Argentina sẽ mặc áo số 10 tại Anfield

Tôi vừa trải qua 12 tháng tuyệt vời. World Cup 2022 và những gì đạt được cùng Brighton. Giờ là lúc nghĩ về Liverpool và cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày."

Sự xuất hiện của Mac Allister khiến đông đảo fan The Kop vui sướng. Họ xem đây là "vụ cướp trắng trợn" khi bỏ ra khoản tiền thấp hơn dự kiến sở hữu một tiền vệ chất lượng được ví là "Messi chân phải".

Nguồn: Tiết lộ mức giá sốc Liverpool chiêu mộ Mac Allister

An Nhi

vietnamnet.vn